bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 10:02

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 23. Jan 2014 17:01 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sat 23. May 2009 19:04
Posts: 700
er með 318ia sem keyrir ágætlega þegar hann er kaldur en þegar hann verður heitur þá fer hann ekki yfir 1500 snúninga og jafnvel drepur á sér, ef það er drepið á honum í 1mínútu þá virkar hann alveg fínt en þó bara í smá tíma.
á botngjöf í 1500 snúningum á ég það til að heyra bank. ég held að það komi úr pústinu.

getur þetta verið hvarfakúturinn eða á ég að kíkja á eitthvað annað?

edit: þetta hefur komið fyrir þegar hann er kaldur en þetta gerist alltaf er hann er heitur...

_________________
BMW E31 850Ci "91
BMW E46 328i "99


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jan 2014 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 18. Oct 2012 21:28
Posts: 1514
Location: On the other side
Stíflaður hvarfakútur?

Edit: Las ekki allan þráðinn, efast um það fyrst þetta gerist ekki þegar bíllin er kaldur, prófaðu að láta þjöppumæla hann.

_________________
Honda Civic EK4 turbo 99
Honda Civic EK vti í rifi 00

Image

|E34 x1 | E36 x10 | E38 x2 | E39 x2 |

( [ o o ] [][] [ o o ] )


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jan 2014 18:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
L473R wrote:
Stíflaður hvarfakútur?

Edit: Las ekki allan þráðinn, efast um það fyrst þetta gerist ekki þegar bíllin er kaldur, prófaðu að láta þjöppumæla hann.

1986 bíll með hvarfakút :shock:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jan 2014 18:13 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sat 23. May 2009 19:04
Posts: 700
srr wrote:
L473R wrote:
Stíflaður hvarfakútur?

Edit: Las ekki allan þráðinn, efast um það fyrst þetta gerist ekki þegar bíllin er kaldur, prófaðu að láta þjöppumæla hann.

1986 bíll með hvarfakút :shock:

það er hvarfakútur undir honum...

_________________
BMW E31 850Ci "91
BMW E46 328i "99


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jan 2014 18:15 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sat 23. May 2009 19:04
Posts: 700
L473R wrote:
Stíflaður hvarfakútur?

Edit: Las ekki allan þráðinn, efast um það fyrst þetta gerist ekki þegar bíllin er kaldur, prófaðu að láta þjöppumæla hann.

hvernig þjappmælir maður? með hverju? er ekki rán að láta verkstæði gera það fyrir sig?

_________________
BMW E31 850Ci "91
BMW E46 328i "99


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jan 2014 21:42 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. Aug 2013 23:35
Posts: 170
Loftflaediskynjari? Pústskynjari?

_________________
BMW E39 523 97'
BMW E32 730iA 92'


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jan 2014 21:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
omar94 wrote:
L473R wrote:
Stíflaður hvarfakútur?

Edit: Las ekki allan þráðinn, efast um það fyrst þetta gerist ekki þegar bíllin er kaldur, prófaðu að láta þjöppumæla hann.

hvernig þjappmælir maður? með hverju? er ekki rán að láta verkstæði gera það fyrir sig?


Þetta er ekki meira vesen en að skipta um kerti.

Tekur kertin úr, öll, setur þjöppumæli í staðinn fyrir eitt kerti og startar í smá stund. Kíkir síðan á mælirinn og sérð þjöppuna. Repeat á hina þrjá.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jan 2014 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Skoðaðu háspennukeflið ;)

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Jan 2014 15:39 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 28. Jul 2011 13:34
Posts: 52
verð nú að fá að hella úr reynslubankanum fyrst verið er að minnast á þjöppumælingu :)

fyrir langalöngu var fenginn kennari í gamla iðnskólanum til að sýna okkur hvernig ætti að þjöppumæla,

skrúfað var úr eitt kerti í V8 vél (Range Rover), þjöppumælir skrúfaður í fyrsta kertagat OG SETT Í GANG !

það voru þarna strákar sem höfðu mér meira vit og fussuðu og sveiuðu hvaða bull væri í gangi en þá

bara var mótorinn þaninn alla leið á mæli, framm og til baka og ég man ekki mælingarnar en

útkomurnar voru ekki nothæfar í neitt og einn eða tveir strákar sem gengu í burtu frá bullinu !


en back to topic, sammála Tinna, prófaðu að skipta um háspennukefli eða athuga með neista áður en lengra er haldið.

einfaldast er að taka kertaþráð af, (vél í gangi, heit) stinga skrúfjárni inn í hann og láta neistann hlaupa í jörð/boddý/vél,
ef neistar illa heitur en vel kaldur ertu að hitna.

ef átt tímabyssu er þetta enn þægilegra.

ef þú færð neistann í þig er það bara fyndið :mrgreen:

_________________
Jón Ingi
s. 692 1212


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Jan 2014 16:34 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sat 23. May 2009 19:04
Posts: 700
Navigator wrote:
verð nú að fá að hella úr reynslubankanum fyrst verið er að minnast á þjöppumælingu :)

fyrir langalöngu var fenginn kennari í gamla iðnskólanum til að sýna okkur hvernig ætti að þjöppumæla,

skrúfað var úr eitt kerti í V8 vél (Range Rover), þjöppumælir skrúfaður í fyrsta kertagat OG SETT Í GANG !

það voru þarna strákar sem höfðu mér meira vit og fussuðu og sveiuðu hvaða bull væri í gangi en þá

bara var mótorinn þaninn alla leið á mæli, framm og til baka og ég man ekki mælingarnar en

útkomurnar voru ekki nothæfar í neitt og einn eða tveir strákar sem gengu í burtu frá bullinu !


en back to topic, sammála Tinna, prófaðu að skipta um háspennukefli eða athuga með neista áður en lengra er haldið.

einfaldast er að taka kertaþráð af, (vél í gangi, heit) stinga skrúfjárni inn í hann og láta neistann hlaupa í jörð/boddý/vél,
ef neistar illa heitur en vel kaldur ertu að hitna.

ef átt tímabyssu er þetta enn þægilegra.

ef þú færð neistann í þig er það bara fyndið :mrgreen:


takk fyrir þetta, ég er með hitt projectið mitt inní skúr einsog er. mun kíkja á þetta einhvern tíman í febrúar :)

_________________
BMW E31 850Ci "91
BMW E46 328i "99


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group