átt ekki að þurfa taka úr plötunni við hvalbakinn,
þarf að ganga betur frá miðstöðvar elementinu hjá mér, hvar keyptiru þessar bláu hosur ?
Kv, Már

Mazi! wrote:átt ekki að þurfa taka úr plötunni við hvalbakinn,
þarf að ganga betur frá miðstöðvar elementinu hjá mér, hvar keyptiru þessar bláu hosur ?
Kv, Már
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hvaða booster er þetta ??
Omar_ingi wrote:Alpina wrote:Hvaða booster er þetta ??
Þetta kemur úr hilux, fékk ađ hirđann og áhvađ ađ nota hann baraef hann á ekki eftir ađ virka þá mun ég skifta honum út fyrir booster úr clio
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Omar_ingi wrote:Svo er reindar spurning hvort maður ætti að skera aðeins úr hérnaMótorinn er ekki fastur á sínum stað þar sem ég á eftir að útveiga mér nýa mótor og gírkassapúða (Poly
)
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Omar_ingi wrote:Svo er reindar spurning hvort maður ætti að skera aðeins úr hérnaMótorinn er ekki fastur á sínum stað þar sem ég á eftir að útveiga mér nýa mótor og gírkassapúða (Poly
)
Eins hrifinn og ég er af poly í fjoðrunarhlutum hjá mér, þá get ég ekki gert annað en að mæla gegn poly mótor og gírkassa púðum, þvílíku óþægindin sem fylgja þessu
Alpina wrote:Omar_ingi wrote:Alpina wrote:Hvaða booster er þetta ??
Þetta kemur úr hilux, fékk ađ hirđann og áhvađ ađ nota hann baraef hann á ekki eftir ađ virka þá mun ég skifta honum út fyrir booster úr clio
þetta er snilld...........
ég tel að þú hafir leyst stærðar vandamál meðal margra S50/E30 manna.. þessi booster gefur hellings pláss![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

rockstone wrote:LeMans? Avus?

Omar_ingi wrote:rockstone wrote:LeMans? Avus?
Ef ég á að seigja sannleikan, þá hef ég ekki hugmynd um hvort þetta sé í raun og veru þessir litir, En ég var að fara sprauta bíl fyrir vin minn þar sem hann valdi þennan lit bara uppúr lita spjaldi (en hann var búinn að gefa mömmu sinni bílinn), þegar bróðir minn var búinn að blanda litinn þá bað mamman um að fá sama lit og var á bílnum (grænn) þá var sá litur bara pantaður og ég fékk að eiga þennanog ég bara hef ekki hugmynd um það hvort þetta sé Avus eða LeMans blue.. En ég get sagt það að það var verið að eltast við líkingu á bláum Skoda Octaviu Vrs Turbo bílnum sem er árg sirka 2004. Orginal litnum semsagt
En idolið mitt var þetta: (Er þetta samt ekki Esteril Blue??)
Hann er aðeins dekkri á þessari mynd, En það er allt í góðu lagi með þaðþetta á samt eftir að verða meega
![]()
Annars skipti ég út fyrir Esteril Blue
![]()
Update á felgum berast þegar þær koma og verða tilbúnnarEn þó væri æðislegt að geta átt svona BBS felgur líka
En því miður myndin sem er í hausnum á mér er með öðrum felgum
rockstone wrote:Omar_ingi wrote:rockstone wrote:LeMans? Avus?
Ef ég á að seigja sannleikan, þá hef ég ekki hugmynd um hvort þetta sé í raun og veru þessir litir, En ég var að fara sprauta bíl fyrir vin minn þar sem hann valdi þennan lit bara uppúr lita spjaldi (en hann var búinn að gefa mömmu sinni bílinn), þegar bróðir minn var búinn að blanda litinn þá bað mamman um að fá sama lit og var á bílnum (grænn) þá var sá litur bara pantaður og ég fékk að eiga þennanog ég bara hef ekki hugmynd um það hvort þetta sé Avus eða LeMans blue.. En ég get sagt það að það var verið að eltast við líkingu á bláum Skoda Octaviu Vrs Turbo bílnum sem er árg sirka 2004. Orginal litnum semsagt
Hann er aðeins dekkri á þessari mynd, En það er allt í góðu lagi með þaðþetta á samt eftir að verða meega
![]()
![]()
Update á felgum berast þegar þær koma og verða tilbúnnarEn þó væri æðislegt að geta átt svona BBS felgur líka
Þessi e30 á myndinni er LeMans
Omar_ingi wrote:rockstone wrote:Omar_ingi wrote:rockstone wrote:LeMans? Avus?
![]()
![]()
Þessi e30 á myndinni er LeMans
okei, fannst eins og ég hafi leisið Esteril Blue þegar ég reindi að googla meira um þennan bíl

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 26 guests