ömmudriver wrote:Fannst þér ekki alveg unaðslega gaman að þrífa olíuna uppúr kertagötunum
Juju þad tok kannski 3 min med oliu sugunni nidri vinnu
ömmudriver wrote:Fannst þér ekki alveg unaðslega gaman að þrífa olíuna uppúr kertagötunum
sosupabbi wrote:ömmudriver wrote:Fannst þér ekki alveg unaðslega gaman að þrífa olíuna uppúr kertagötunum
ömmudriver wrote:sosupabbi wrote:ömmudriver wrote:Fannst þér ekki alveg unaðslega gaman að þrífa olíuna uppúr kertagötunum
Heppinn, ég er ekki svo heppinn að hafa aðgang að þannig græju.
sosupabbi wrote:ömmudriver wrote:sosupabbi wrote:ömmudriver wrote:Fannst þér ekki alveg unaðslega gaman að þrífa olíuna uppúr kertagötunum
Heppinn, ég er ekki svo heppinn að hafa aðgang að þannig græju.
Ég hef stundum notað þrýstiloft við þetta og stóra tusku til að fá ekki allt framan í mig, svo meiga alveg 2-3 dropar leka þarna niður, það er enginn heimsendir.

Axel Jóhann wrote:Mér finnst dark ljósin og dökki liturinn á felgunum gera bílinn mega sjoppulegann!
sh4rk wrote:Axel Jóhann wrote:Mér finnst dark ljósin og dökki liturinn á felgunum gera bílinn mega sjoppulegann!
Nei þetta er bara að virka feitt vel við bílinn, mætti bara samlita hann að neðan

Axel Jóhann wrote:Mér finnst dark ljósin og dökki liturinn á felgunum gera bílinn mega sjoppulegann!
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests