Angelic0- wrote:Hljóta að bjarga því... hef verslað oft hjá GRETTIR og aldrei klikkað
Hann ætlaði að hringja út i dag.
Það sem pirraði mig mest við þetta er að engar sendingar ganga upp hja mer :/
Angelic0- wrote:Hljóta að bjarga því... hef verslað oft hjá GRETTIR og aldrei klikkað

Yellow wrote:Geggjað hjá þér![]()
Hlakka til að sjá þetta spóla
Páll Ágúst wrote:Yellow wrote:Geggjað hjá þér![]()
Hlakka til að sjá þetta spóla
Ég held að þetta sé í fyrsta skiptið sem að þú heimtar ekki spólrúnt!

Páll Ágúst wrote:
Fokk já! Fékk að máta m contour hjá mér
M contour myndi fara honum ofur vel þegar hann verður lár!
sh4rk wrote:M-Contour mun fara þessum mjög vel, allavega snarlookaðu þær vel undir E23 hjá mér
arnorerling wrote:Bíllinn fór út í fyrsta sinn i langan tíma um helgina og ég keyrði hann, eftir korters keyrslu náði ég að brjóta öxul![]()
Svo er hann kominn á M Contour sem ég keypti af Palla, kem með mynd af þvi bráðum.
Er einhver með hugmynd hvernig það er að koma e34 öxlum eða einhverju sterkara fyrir?
srr wrote:arnorerling wrote:Bíllinn fór út í fyrsta sinn i langan tíma um helgina og ég keyrði hann, eftir korters keyrslu náði ég að brjóta öxul![]()
Svo er hann kominn á M Contour sem ég keypti af Palla, kem með mynd af þvi bráðum.
Er einhver með hugmynd hvernig það er að koma e34 öxlum eða einhverju sterkara fyrir?
Ferð í E28 stærri öxlana ?
arnorerling wrote:srr wrote:arnorerling wrote:Bíllinn fór út í fyrsta sinn i langan tíma um helgina og ég keyrði hann, eftir korters keyrslu náði ég að brjóta öxul![]()
Ferð í E28 stærri öxlana ?
Brýt ég þá ekki bara líka?
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests