Danni wrote:Þetta er allt Reykjavík. Nema Mosó

Yellow wrote:Danni wrote:Þetta er allt Reykjavík. Nema Mosó
Býrð þú þá í Sandgerði?
Danni wrote:Yellow wrote:Danni wrote:Þetta er allt Reykjavík. Nema Mosó
Býrð þú þá í Sandgerði?
Samkvæmt Reykvíkingum Já

Danni wrote:Hehe ég er að bulla í ykkur. Ætla að reyna að gera mér ferð í bæinn á morgun.

SteiniDJ wrote:OT: Ég er strangur á þeirri skoðun að það eigi að sameina höfuðborgarsvæðið, að Mosfellsbænum undanskildum. Það er furðulegur staður.
Danni wrote:Fór og sótti tvö stykki af svona dagatölum í gær! Þetta er glæsilegt!
Frábært framtak, endilega gera síðan annað fyrir 2015 líka! En mér finnst samt að í því dagatali ætti engin bíll sem er í þessu að vera aftur, nema það hafi eitthvað stórkostlega mikið breyst við hann.

Joibs wrote:Danni wrote:Fór og sótti tvö stykki af svona dagatölum í gær! Þetta er glæsilegt!
Frábært framtak, endilega gera síðan annað fyrir 2015 líka! En mér finnst samt að í því dagatali ætti engin bíll sem er í þessu að vera aftur, nema það hafi eitthvað stórkostlega mikið breyst við hann.
flott að þú sért ánægður með dagatalið![]()
og já ef þetta fer aftur í mínar hendur á næsta ári þá mun ég örugglega gera þetta þannig
Benzari wrote:Joibs wrote:Danni wrote:Fór og sótti tvö stykki af svona dagatölum í gær! Þetta er glæsilegt!
flott að þú sért ánægður með dagatalið![]()
og já ef þetta fer aftur í mínar hendur á næsta ári þá mun ég örugglega gera þetta þannig
Endilega að græja þetta aftur, þá helst á þessu ári.![]()
Selur líka miklu fleiri ef þetta er klárt í jólapakkana í byrjun des.

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests