Einsii wrote:Zed III wrote:Joibs wrote:Einsii wrote:Þú gætir tekið aðalstrauminn á relayið frá afturljósonum og sett svo sjálfheldu á relayið.
Þannig heldur relayið sér sjálft þangað til sloknar á afturljósonum (en þá slekkur þú að sjálfsögðu ekki á þokuljósonum nema með að drepa á bílnum eða slökkva á afturljósonum með einhverri annari leið.)
Spurning þá líka um straum notkun og þessháttar fyrir afturljósastýringuna.
til þess að svona sé löglegt og komist "löglega" í gegnum skoðun verða þokuljósin að vera tengd þannig að það er ekki hægt að kveikja á þeim nema að það sé kveikt á "afturluktonum" eða stöðuljósinu að aftan
semsagt það þarf að vera relay tenkt við stöðuljósin að aftan sem stjórnar hvort það komi straumnum að næsta relay eða on/off rofa fyrir þokuljósin
Þetta vissi ég ekki, flott ábending.
Þá ætti þessi leið sem ég bendi á að ganga ef möguleikinn að slökkva er ekki líka tilgreindur í þessum reglum.
rétt, spurning að taka aðalstraumin frá afturljósunum og setja inn control unit eins og Gunni lýsir sem fengist t.d. hjá íhlutum. Þá gæti maður kveikt og slökkt með takkanum og eins virkaði þetta bara ef afturljósin eru kveikt. Spurning hvort þetta gefi mér can-bus villu á afturljósin...