olinn wrote:Er með ómálaðann mtech stuðara sem fylgir bílnum, hef ekki enn komið mér í það að láta sprauta hann.
Verður samt líklega gert núna bráðlega.
gylfithor wrote:olinn wrote:Er með ómálaðann mtech stuðara sem fylgir bílnum, hef ekki enn komið mér í það að láta sprauta hann.
Verður samt líklega gert núna bráðlega.
finnst þessi pulla original stuðarann drullu vel, en þessi alltaf jafn flottur
Angelic0- wrote:Þessi E36 er klárlega einn sá getnaðarlegasti á klakanum, myndi vilja sjá hann með M-Tech en samt ekki
Vona að þér gangi vel að selja, vona samt að það kaupi hann ekki e'h rass-haus sem að waste-ar hann...
Bíllinn er búinn að fá verulegt aðhald hjá þér, og ef að ég væri á höttunum eftir 325i, þá væri þetta klárlega bíllinn sem að ég væri að reyna að eltast við...
olinn wrote:Angelic0- wrote:Þessi E36 er klárlega einn sá getnaðarlegasti á klakanum, myndi vilja sjá hann með M-Tech en samt ekki
Vona að þér gangi vel að selja, vona samt að það kaupi hann ekki e'h rass-haus sem að waste-ar hann...
Bíllinn er búinn að fá verulegt aðhald hjá þér, og ef að ég væri á höttunum eftir 325i, þá væri þetta klárlega bíllinn sem að ég væri að reyna að eltast við...
Takk fyrir það!![]()
Þyrfti bara að fá vélarlyftu til að dunda aðeins í því sem þarf að laga, og kanski setja annann kassa í leiðinni.
Ámi wrote:Virkilega flottur hjá þérgangi þér vel með söluna
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:BrilliantRod?
Er þessi með eitthvað snjallar stimpilstangir?
olinn wrote:gardara wrote:BrilliantRod?
Er þessi með eitthvað snjallar stimpilstangir?
Er ég að bulla eitthvað, hvað heitir þessi litur aftur?
Annars er ég mest spenntur fyrir skipti á e46 og e39

Angelic0- wrote::?:![]()
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests