omar94 wrote:
finnst hann vilja fá of mikið fyrir bara sílsanna. ef ég fæ þetta ekki a einu bretti eða bara stuðaranna hér heima þá stefni ég á að flytja inn allann pakkann

Jæja,,
Gleðileg Jól,,
en svo kemur þetta,,,,,,,
ég held að þú ert ekki með neina vitneskju um ,, hvað og þetta og hitt kostar ungi maður. það alveg á hreinu......
og þetta er alls ekki illa meint
ALLT M///Tech kostar ÓGURLEGA peninga,, nýtt eða notað,, þú ert búinn að vera að auglýsa eftir stuðurum,, hvað eru margir búnir að svara þér,,,,,,,
ENGINNafhverju ætli það sé,, þetta er ekki til og ef þetta er til er þetta ryðgað og haugónýtt ,, eða þá ekki til sölu sökum þess að þetta er ÜBER SJALDGÆFT,, og menn vita betur og eða eru að brúka þetta sjálfir
Það er svona þér til upplýsinga að E30 lauk framleiðslu fyrir 20 árum +,,,,,,,,,,
Að vera rosa spaði og ætla sér að flytja inn og gera og gera ,, ég hreinlega neita að trúa því að þú gerir þér ekki grein fyrir umfanginu og kostnaðinum,, þetta er RISA stórt í ummáli og flutnings-kostnaðurinn er sláandi vs þyngdin,, fyrir utan kaupverðið,, svo eru gjöldin,, og svo kemur það versta,, það er næstum of algengt að seljandi nenni ekki að senda til Íslands
Besta ráðið sem ég get gefið þér,, og ég er nokkuð viss um að aðrir E30 eigendur ,, fyrr og nú séu sammála mér
keyptu þér ÓRYÐGAÐANN góðann E30,, það er odýrasta lausnin sem til er,, og slíkur bíll er varla til sölu hérlendis í augnablikinu.., en hver veit
Mitt mat er að ef á að fá sér E30,, þá er 325 ALLTAF bestu kaupin,, mesta aflið,, sterkasta kramið,, diskar allann hringinn,, osfrv
welcome to the REAL E30 world