Bjaddnis wrote:Hafði hugsað mér að setja blacklight innan í bílinn minn.. hvar færð maður svoleiðis??
rockstone wrote:Bjaddnis wrote:Hafði hugsað mér að setja blacklight innan í bílinn minn.. hvar færð maður svoleiðis??
Ef þú setur svoleiðis þá sérðu hvort einhver hafi fengið happy ending í bílnum þínum í gegnum árin
Bjaddnis wrote:rockstone wrote:Bjaddnis wrote:Hafði hugsað mér að setja blacklight innan í bílinn minn.. hvar færð maður svoleiðis??
Ef þú setur svoleiðis þá sérðu hvort einhver hafi fengið happy ending í bílnum þínum í gegnum árin
hlakkar mikið til

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Viltu ekki kaupa neonljós undir hann í leiðinni?
Bjaddnis wrote:Bíddu? Eruði að reyna að segja mér að það sé ekki árið 2004 núna??
sosupabbi wrote:Bjaddnis wrote:Bíddu? Eruði að reyna að segja mér að það sé ekki árið 2004 núna??
Ef þú átt heima á selfossi eða þar í kring þá er blacklight klárlega málið, þótt það sé 2013. Ef þú átt heima einhverstaðar annarstaðar heldur en á selfossi & nágreni þá er þetta ekki málið.

Yellow wrote:Besti þráðurinn hérna í langan tíma![]()
![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sh4rk wrote:sosupabbi wrote:Bjaddnis wrote:Bíddu? Eruði að reyna að segja mér að það sé ekki árið 2004 núna??
Ef þú átt heima á selfossi eða þar í kring þá er blacklight klárlega málið, þótt það sé 2013. Ef þú átt heima einhverstaðar annarstaðar heldur en á selfossi & nágreni þá er þetta ekki málið.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 22 guests