Saxi wrote:Eruð þið búnir að athuga hvort kertagötin ykkar séu vatns eða olíublaut?
kv.
Daniel 325 wrote:Saxi wrote:Eruð þið búnir að athuga hvort kertagötin ykkar séu vatns eða olíublaut?
kv.
Já, reyndar komið svolítið síðan. Þetta kom og fór bara eins og kveikt væri á rofa, reyndar lagaðist hann oft eftir að hafa sprengt hressilega þegar ég var að djöflast í gjöfinni.
Omar_ingi wrote:Daniel 325 wrote:Saxi wrote:Eruð þið búnir að athuga hvort kertagötin ykkar séu vatns eða olíublaut?
kv.
Já, reyndar komið svolítið síðan. Þetta kom og fór bara eins og kveikt væri á rofa, reyndar lagaðist hann oft eftir að hafa sprengt hressilega þegar ég var að djöflast í gjöfinni.
Hvernig pústkerfi ertu með undir bílnum hjá þér? Gæti verið stíflaður hvarfakútur hjá þér
Daniel 325 wrote:Omar_ingi wrote:Daniel 325 wrote:Saxi wrote:Eruð þið búnir að athuga hvort kertagötin ykkar séu vatns eða olíublaut?
kv.
Hvernig pústkerfi ertu með undir bílnum hjá þér? Gæti verið stíflaður hvarfakútur hjá þér
Mér hefur dottið það í hug en finnst samt eins og andi eðlilega aftan úr pústinu.
AronT1 wrote:Daniel 325 wrote:Omar_ingi wrote:Daniel 325 wrote:Saxi wrote:Eruð þið búnir að athuga hvort kertagötin ykkar séu vatns eða olíublaut?
kv.
Mér hefur dottið það í hug en finnst samt eins og andi eðlilega aftan úr pústinu.
Ég er með galopið púst, þetta gerist enþá hja mer... einhverjar fleiri hugmyndir?

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests