vantar eitthvað sniðugt efni sem leysist ekki upp í bensíni er að fara þétta blöndunginn hjá mér
hann er að draga falst loft þarf að finna eitthvað sniðugt til að loka allstaðar sem hann gæti verið að draga loft
allar hugmyndir vel þegnar

Angelic0- wrote:mjólkurfernur
Annars held ég að það sé best að kaupa pakkningarsett bara í þetta, getur ekki verið ýkja dýrt...

auðun wrote:Það stendur m10 i skurnum hja djöflinum. Prófaðu að tala við hann

sosupabbi wrote:Notar bara handsápu, svona gamaldags, hún virkar fínt.

Saevartorri2412 wrote:sosupabbi wrote:Notar bara handsápu, svona gamaldags, hún virkar fínt.
hvernig er það gert ?
Saevartorri2412 wrote:Angelic0- wrote:mjólkurfernur
Annars held ég að það sé best að kaupa pakkningarsett bara í þetta, getur ekki verið ýkja dýrt...
ætla ekki að vera eyða meira í þessa m10 dollu alveg hægt að keyra hann
og allt í lagi með það en í hægagangi er hann ómögulegur því hann dregur falstloft
ætlaði bara að reyna redda því einhvernvegin en já fattaði þetta ekki með mjólkur fernur prófa það áður en ég kaupi
þessa gummi pakkningu sem kostar10000þ eða meira
L473R wrote:Saevartorri2412 wrote:Angelic0- wrote:mjólkurfernur
og allt í lagi með það en í hægagangi er hann ómögulegur því hann dregur falstloft
ætlaði bara að reyna redda því einhvernvegin en já fattaði þetta ekki með mjólkur fernur prófa það áður en ég kaupi
Er membran fyrir innsogið ekki bara ónýt?

L473R wrote:Saevartorri2412 wrote:Angelic0- wrote:mjólkurfernur
Er membran fyrir innsogið ekki bara ónýt?

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests