íbbi_ wrote:þú ýttir því nú af stað sjálfur

gstuning wrote:Enn ef það hefðu ekki verið stanslausar umræður má álykta að málið á milli þín og Danna hefði komist í þetta ferli sem það er í núna?
Ég kalla það algjöra hræsni að reyna smyrja einhverju á einhvern og hefja það upp sem svaka mál þegar í raun hver einn og einasti íslendingur með og án internets sambands hefur gert akkúrat það sama og það er best þegar Íslendingar eru að benda á aðra Íslendinga. Flest Íslensk tölvu fyrirtæki hér á árum áður seldu tölvur með Windows enn voru að nota sama leyfið til að setja þetta upp í þúsunda vís.

Djofullinn wrote:Jæja 4 dagar í þetta![]()
Þú manst að borga
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Jæja 4 dagar í þetta![]()
Þú manst að borga
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Jæja 4 dagar í þetta![]()
Þú manst að borga
Allir sáttir![]()
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Jæja 4 dagar í þetta![]()
Þú manst að borga
Allir sáttir![]()
Þér að segja er ekki búið að leysa þetta endanlega, ég geri ráð fyrir að Daníel pósti með mynd af flugeldasýningu hérna þegar að þetta klárast.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Tóti wrote:Fékk hjá honum bremsudælur í staðinn fyrir kúplinguna sem hann borgaði aldrei, þannig að það er loksins búið mál.
Angelic0- wrote:Tóti wrote:Fékk hjá honum bremsudælur í staðinn fyrir kúplinguna sem hann borgaði aldrei, þannig að það er loksins búið mál.
Þetta er nú eflaust einn fávitalegasti viðskiptaháttur sem að ég veit um...
Ég býð þér dælurnar á 5þús, (sem að mér finnst persónulega klink) þú kemur rífur þær úr og borgar ekki...
Það var ekki til umræðu að þetta gengi upp í þessa skuld... (sem að btw, Bartek segir löngu afgreidda)...
Svaraðu honum í síma eða hringdu í hann ef að þú telur þetta vera rangt, erum báðir búnir að vera að reyna að hafa samband
Users browsing this forum: No registered users and 0 guests