bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 20:14

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Fri 06. Dec 2013 22:55 
Getawaybílstjóri

GudmundurGeir wrote:
Við vorum tveir hér á kraftinum sem gerðum test á spíssahreinsi ( og reyndar öðrum olíubætiefnum) í lokaverkefni í skólanum hjá okkur.
Þar vorum við að prufa spíssahreinsi og vorum að skoða hvort væri hægt að mæla mun á flæði í gegnum spíssa fyrir og eftir meðferðina á spíssahreinsinum. Við fengum út mjög jákvæða útkomu úr þessum mælingum og fyrir utan betra flæði gegnum spíssa sýndi reykgreiningin betri útkomu eftir þetta.
Ég held og er nokkuð viss um að þegar spíssar missa eiginleikann til að ýra olíunni inn á strokkanna (vegna uppsöfnuðu sóti sem sest á þá) þá verður bruninn örlítið verri. Á sama tíma fer bíllinn að sóta meira, sem þýðir að hann tekur þá "óhreinna" loft inn aftur í gegnum EGR, þannig á endanum fara þessi áhrif að magnast upp. Uppsöfnun á sóti og drullu inni í sogrein og ventlagönum heftir loftflæði inná vél líka.

Með því að nota öðru hvoru góðann spíssahreinsi er hægt allavega að minnka líkurnar mjög mikið á því að þetta fari að gerast.

(ókostur við að aftengja EGR í diesel BMW , sérstaklega í þessum kulda, er að það afgas sem er leitt að EGR fer í gegnum lítinn "varmaskipti" sem hitar örlítið upp kælivatni). :)

Ég get allavega hiklaust mælt með þessum hreinsi:

http://itis.notando.is/details/power-up ... gory_id=13

..og er líka vörn gegn vaxútfellingum í olíunni. :)

kannski skýrir afhverju það var ekki mikið af drullu hjá mér, set af og til spíssahreinsi, reyndar bara eitthvað junk sem er selt á n1 en það hlítur nú að gera eitthvað

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 06. Dec 2013 23:24 
Getawaybílstjóri

Án þess að hafa prufað það svona eins og við gerðum með PowerUp efnin þá er ég nokkuð viss um að Redex efnin virka ágætlega.

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC