bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 14:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 01. Dec 2013 19:25 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 08. May 2012 17:48
Posts: 251
Location: Flúðir
ég þarf að drullast til að kaupa mér kúpplingu, og er með eitthvað af þessum kúpplingum í huga orginal e36 m3 3.2

en veit ekki hvort orginal 3,2 kúpplingarnar þoli m60.

ekki nema maður fari úti stage 2,3,4 en verða þá kúpplingarnar ekki svo djöfulli leiðinlegar.


http://www.ebay.com/itm/3-PIECE-CLUTCH-KIT-BMW-3-Series-E36-90-00-M3-3-2-/321234783574?pt=UK_CarsParts_Vehicles_CarParts_SM&hash=item4acb15cd56
http://www.ebay.com/itm/Torque-Fast-Road-Stage-1-Clutch-Kit-BMW-M3-E36-3-2i-24v-236kw-94-00-/400314170138?pt=UK_CarsParts_Vehicles_CarParts_SM&hash=item5d34957b1a

svo er nátturulega hægt að kaupa þær á einhverja 100 kalla

_________________
Jón Gunnar Thorsteinson s: 844-9129 / +47 45497129 no nr.

E30 340 v8
E34 2.5 bsk í rif
e34 2.0 95 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Dec 2013 19:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Hvaða kassa ertu með ?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Dec 2013 19:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Væntanlega þolir S50B32 kúppling M60B40 vél, S50B32 er 321hp á móti M60B40 er 286hp

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Dec 2013 20:44 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 08. May 2012 17:48
Posts: 251
Location: Flúðir
srr wrote:
Hvaða kassa ertu með ?


er með orginal kassa bara af m60 ef ég man rétt. en er með þetta 7,5 kg svinghjól í staðinn fyrir orginal 15kg og svinghjólið er smíðað fyrir s50b32


sh4rk wrote:
Væntanlega þolir S50B32 kúppling M60B40 vél, S50B32 er 321hp á móti M60B40 er 286hp


já vissi það en það sem ég var svona aðalega að spá í var með togið. þar sem það er meira tog í v8
4.0 L (3,982 cc (243 cu in)) 210 kW (286 PS; 282 hp) @ 5800 400 N·m (295 lb·ft)) @ 4500
3.2 L 321 PS (236 kW; 317 hp) @7400 rpm 350 N·m (260 lb·ft) @3250 rpm

_________________
Jón Gunnar Thorsteinson s: 844-9129 / +47 45497129 no nr.

E30 340 v8
E34 2.5 bsk í rif
e34 2.0 95 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 08:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mig minnir að OEM B32 kúpling sé rétt um 420nm tog MAX (í hjólin) þannig að þetta ætti að ganga, en gæti brunnið fljótlega ef menn eru að hasast.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 14:45 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 08. May 2012 17:48
Posts: 251
Location: Flúðir
fart wrote:
Mig minnir að OEM B32 kúpling sé rétt um 420nm tog MAX (í hjólin) þannig að þetta ætti að ganga, en gæti brunnið fljótlega ef menn eru að hasast.


já skil. en hvernig eru menn að fíla þessar stage 1,2,3,4 kupplingar ?
svon t.d http://www.ebay.com/itm/F1-STAGE-4-CLUT ... de&vxp=mtr

Horsepower Rating: 487 HP / Torque Capacity: 435 ft/lbs stendur að þessi þoli..

eða ætti maður bara að hætta við þetta 7,5 kg sving hjól og fara bara í orginal kúpplingu og svinghjól.

ég panta mér ekkert fyrr en eftir jól, svo ef einhverjir eru með einhverjar góðar hugmyndir í þessu þá endilega skjóta þeim hingað eða senda mér bara pm

_________________
Jón Gunnar Thorsteinson s: 844-9129 / +47 45497129 no nr.

E30 340 v8
E34 2.5 bsk í rif
e34 2.0 95 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 15:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Gamli 740i bimminn minn var með 5 gíra kassa og veit ekki betur en að það hafi verið oem 530i V8 kúpplingu og höndlaði allt sem ég gerði á honum

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 16:53 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 08. May 2012 17:48
Posts: 251
Location: Flúðir
sh4rk wrote:
Gamli 740i bimminn minn var með 5 gíra kassa og veit ekki betur en að það hafi verið oem 530i V8 kúpplingu og höndlaði allt sem ég gerði á honum


já hugsa að 530 kúpplingarnar eru sömu og þeir notuðu í 540.
kassinn sem ég er með er úr 530,
en er búinn að skoða ýmislegt, hugsa bara að ný 540 kuppling og svinghjól verði um eða yfir 1000 dollurum,

væri snild að vera með þetta svinghjól sem einar lét smíða, þar sem það er 7,5 kg léttara en orginal svinghjólin, eða eru ekki annars orginal svinghjólin 15kg?

_________________
Jón Gunnar Thorsteinson s: 844-9129 / +47 45497129 no nr.

E30 340 v8
E34 2.5 bsk í rif
e34 2.0 95 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 17:14 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
jonar wrote:
sh4rk wrote:
Gamli 740i bimminn minn var með 5 gíra kassa og veit ekki betur en að það hafi verið oem 530i V8 kúpplingu og höndlaði allt sem ég gerði á honum


já hugsa að 530 kúpplingarnar eru sömu og þeir notuðu í 540.
kassinn sem ég er með er úr 530,


Ekki sömu kúplingar í 530 og 540

E34 530 er með 240mm kúplingu
E34 540 er með 265mm kúplingu

E34 540 svinghjól og kúpling passar ekki saman við 530 kassa eins og þú ert með, bæði stærri input öxull í 540 kassanum og 530 kúplingshúsið rúmar ekki svinghjólið.

Keyptu bara kúplingu á svinghjólið sem þú ert með, allt annað er bara vitleysa og peningasóun.

S50 kúpling er líka öflugari en 530 kúpling.

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 17:21 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 08. May 2012 17:48
Posts: 251
Location: Flúðir
Tóti wrote:
jonar wrote:
sh4rk wrote:
Gamli 740i bimminn minn var með 5 gíra kassa og veit ekki betur en að það hafi verið oem 530i V8 kúpplingu og höndlaði allt sem ég gerði á honum


já hugsa að 530 kúpplingarnar eru sömu og þeir notuðu í 540.
kassinn sem ég er með er úr 530,


Ekki sömu kúplingar í 530 og 540

E34 530 er með 240mm kúplingu
E34 540 er með 265mm kúplingu

E34 540 svinghjól og kúpling passar ekki saman við 530 kassa eins og þú ert með, bæði stærri input öxull í 540 kassanum og 530 kúplingshúsið rúmar ekki svinghjólið.

Keyptu bara kúplingu á svinghjólið sem þú ert með, allt annað er bara vitleysa og peningasóun.


já meinar. hélt það væri sama, en hvað myndiru kaupa þér bara orginal frá sachs eða fara í eitthvað stage dæmi?

_________________
Jón Gunnar Thorsteinson s: 844-9129 / +47 45497129 no nr.

E30 340 v8
E34 2.5 bsk í rif
e34 2.0 95 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 19:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
jonar wrote:
Tóti wrote:
jonar wrote:
sh4rk wrote:
Gamli 740i bimminn minn var með 5 gíra kassa og veit ekki betur en að það hafi verið oem 530i V8 kúpplingu og höndlaði allt sem ég gerði á honum


já hugsa að 530 kúpplingarnar eru sömu og þeir notuðu í 540.
kassinn sem ég er með er úr 530,


Ekki sömu kúplingar í 530 og 540

E34 530 er með 240mm kúplingu
E34 540 er með 265mm kúplingu

E34 540 svinghjól og kúpling passar ekki saman við 530 kassa eins og þú ert með, bæði stærri input öxull í 540 kassanum og 530 kúplingshúsið rúmar ekki svinghjólið.

Keyptu bara kúplingu á svinghjólið sem þú ert með, allt annað er bara vitleysa og peningasóun.


já meinar. hélt það væri sama, en hvað myndiru kaupa þér bara orginal frá sachs eða fara í eitthvað stage dæmi?

Keyptu bara sachs kúpplingu

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Sachs kúpling orginal er alveg nógu góð fyrir M60B40... það er n.b. sama kúpling orginal í 540i og M5 E39...

Og þær duga alveg fyrir fín 3gírs spól á E39 M5...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Dec 2013 23:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Og E39 540/M5 kúplingarnar eru jafn stórar og E34 530 V8. Svo ef þú ert með 5 gíra E34 kassa þá myndi ég bara kaupa orginal kúplingu fyrir þannig. Það er 240mm með minni gerðinni af öxulgati fyrir gírkassann. E39 540/M5 kúpling er líka 240mm en fyrir stærri gerðina af öxli í gírkassa.

Þegar ég fékk minn bíl þá var búið að manual swappa og nota 5 gíra E34 kassa (með minni öxlinum) en E39 540 kúplingu (fyrir stærri öxulinn). Þetta ríghélt í 2 sumur hjá mér og ég tók alveg vel á þessu, þar á meðal drop clutch-aði ég á þessu setuppi en það gaf sig ekki. Hefði að sjálfsögðu ekki gert það ef ég hefði vitað að það væri ekki nema allt að 1mm snertipunktur allan hringinn á kúplingunni við öxulinn :shock:

En þegar ég tók þetta úr til að setja 6 gíra dótið í þá var ég bara stórhissa á því að þetta hefði haldið yfir höfuð!

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Dec 2013 06:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Er s50b32 kúplingsdiskurinn ekki gorma laus?

Þar sem það er built in í miljón kílóa svinghjólið?

Er ekki vonlaust að vera með eitthvað svaka létt og basic svinghjól og gormalausan disk?

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Dec 2013 08:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
///M wrote:
Er s50b32 kúplingsdiskurinn ekki gorma laus?

Þar sem það er built in í miljón kílóa svinghjólið?

Er ekki vonlaust að vera með eitthvað svaka létt og basic svinghjól og gormalausan disk?


Ég var með gormalausan disk á mjög léttu svinghjóli. Það gekk bara ágætlega fyrir utan það að pressan var frekar stíf á fótinn og því leiðinlegt innanbæjar. En það fylgir gjarnan á single disk kerfum sem eiga að þola mikið tog.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group