ég fíla ekki blæju, mér finnst það breyta bílum alveg rosalega mikið..
of mikið reyndar.. og mér finnst það bara ekkert til að sjokkerast
yfir
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Austmannn wrote:Ég er reyndar sammála Force í því að ég þoli fáa blæjubíla........![]()
Aðallega vegna þess að það er einfaldlega ekki praktískt að eiga þá hér, jú jú, margir þeirra eru fallegir og flott að eiga þá á Flórída. En mig langar ekki til að klæða mig alltaf í úlpu þegar ég ætla að skjótast útí sjoppu
bebecar wrote:Austmannn wrote:Ég er reyndar sammála Force í því að ég þoli fáa blæjubíla........![]()
Aðallega vegna þess að það er einfaldlega ekki praktískt að eiga þá hér, jú jú, margir þeirra eru fallegir og flott að eiga þá á Flórída. En mig langar ekki til að klæða mig alltaf í úlpu þegar ég ætla að skjótast útí sjoppu
Í byrjun síðustu aldar voru nú allir á blæjubílum hér á landi

Austmannn wrote:bebecar wrote:Austmannn wrote:Ég er reyndar sammála Force í því að ég þoli fáa blæjubíla........![]()
Í byrjun síðustu aldar voru nú allir á blæjubílum hér á landi
Í byrjun síðustu aldar voru nú fleiri á hrossum en vegna fátæktar flestir fótgangandi.![]()
Ekki misskilja mig, margir flottir blæjubílar til í heiminum, hafa bara ekki mikið að gera á landi sem gengur undir viðurnefninu "Klakinn"
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests