Svezel wrote:Góðir tímar maður!
Það sem þessi bíll vann með 3.91 drifið, kubbana og síurnar!
Þess ibíll virkilega mokaðist áfram
Svezel wrote:Góðir tímar maður!
Það sem þessi bíll vann með 3.91 drifið, kubbana og síurnar!

íbbi_ wrote:er þetta ekki DJ525?

ég kvarta ekki.BMW_Owner wrote:lítill fugl sagði mér að bílinn hjá mér hefði einmitt verið í eigu sverris á þessum tíma,ekki það mér er alveg sama, það eina sem ég hef tekið eftir að löggan virðist ekki vilja stoppa mig undir neinum kringumstæðum, eltir mig stundum en stoppar mig aldrei
ég kvarta ekki.
Eggert wrote:BMW_Owner wrote:lítill fugl sagði mér að bílinn hjá mér hefði einmitt verið í eigu sverris á þessum tíma,ekki það mér er alveg sama, það eina sem ég hef tekið eftir að löggan virðist ekki vilja stoppa mig undir neinum kringumstæðum, eltir mig stundum en stoppar mig aldrei
ég kvarta ekki.
Ætli það sé ekki vegna þess að alvöru krimmar keyra ekki um á sverum BMWum lengur, núna eru þetta bara tölvunördar með áhugamál
sosupabbi wrote:Að hugsa sér hvað þetta eru áreiðanleigir bílar, hvað eru 4-5 bílar í lagi af 37 innfluttum?
Hvaða tveir bílar eru þetta sem eru í uppgerð? eru einhverjir limir sem eiga þá?
sosupabbi wrote:Að hugsa sér hvað þetta eru áreiðanleigir bílar, hvað eru 4-5 bílar í lagi af 37 innfluttum?
Hvaða tveir bílar eru þetta sem eru í uppgerð? eru einhverjir limir sem eiga þá?
-Hjalti- wrote:sosupabbi wrote:Að hugsa sér hvað þetta eru áreiðanleigir bílar, hvað eru 4-5 bílar í lagi af 37 innfluttum?
Er þetta eitthvað minni fjöldi en af mörgum öðrum tegundum af svipuðum árgerðum ?

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests