Angelic0- wrote:
3 gíra muncie er nauthraustur kassi... ábyggilega fínt ef að hann finnur 2.76 hlutfall eða álíka úr 325tds...
1 gír coverar þá bara fyrstu tvo gírana, 2gír coverar næstu tvo og 3gír væri eins og 5gír....
Hlutföllin eru:
3.50/1.89/1.00
ástæðan fyrir að ég segi að það sé fínt að redda dísel hlutfalli.... er...
að það er mjög líklegt að þessi V8 vél snúist ekki mikið yfir 5000rpm... en togar eflaust slatta...
do what you want... it's your car...
Að bara vera með eitthvað low end tog gerir ekkert með bara 3 gíra, það þarf alla þá gírun sem hægt er að hafa til að láta togið virka.
Réttast af öllu á svona vél væri 6gíra kassi og stutt hlutfall.
http://craig.backfire.ca/pages/autos/horsepowerhttp://www.ebay.com/itm/HOT-CHIP-Chevy- ... 0184300031Það er enginn að fara gera baun í bala með einhverja lummu V8

Ef maður ætlar að byrja á einhveri jeppa vél þá þarf alltaf að byrja kaupa dót og meira dót.
Svo er nú einu sinni 2013. Menn ættu að hætta nota klósett til að fæða vélina sína af bensíni, það "virkar" enn það var ekki seinna enn 1930´s þegar menn vissu hvaða mixtúra gerði hvað, í það minnsta vera með wideband mælir. Að "lesa" kertin er engin vísindi. Það sem tæki einhvern heilt sumar af veseni með því að lesa kerti tekur akkúrat eina sekúndu að lesa af góðum mæli. 13:1 AFR og 99% NA véla skila sína besta poweri.
Ég hef endurstillt blöndunga í Ferrari 328 eftir að einhver með 20ára pro Ferrari reynslu stillti þá eftir sinni visku. Það tók 5 run að laga vitleysuna eftir hann og það var af því að ég hafði enga visku á því hvað næsta stærð af jet myndi gera.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
