hvernig líst mönnum á þetta?
http://stod2.is/thaettir/vaentanlegt/a-fullu-gazi/
Ég vona það svo innilega að það verði eitthvað varið í þetta, en maður er samt með pínu hnút í maganum yfir því að þetta verði mega kjánalegt.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Jökull wrote:Flotten hvað geta þeir gert marga þætti áður en þeir verða uppskroppa með efni eins og gerist stundum fyrir íslenska þætti

gardara wrote:Jæja þetta var á sýnt núna áðan, ég veit eiginlega ekki alveg hvað mér á að finnast um þetta. Reyndi að vera jákvæður en fannst þetta samt pínu glatað

jens wrote:Því miður verð ég að vera sammála og er að reyna að vera eins jákvæður og ég get.
Keppnin á brautinni á örugglega eftir að vera skemmtileg, vonandi að það eigi eftir að koma áhugaverðir bílar í þáttinn því það er til svo mikið af þeim hér heima.
Enginn afsökun að vita ekki um þá fyrir þáttarstjórnendur, allir þessir bílar eru áberandi á öllum þeim spjallsíðum sem haldið er úti hér og eru oft til fyrirmyndar.

gardara wrote:jens wrote:Því miður verð ég að vera sammála og er að reyna að vera eins jákvæður og ég get.
Keppnin á brautinni á örugglega eftir að vera skemmtileg, vonandi að það eigi eftir að koma áhugaverðir bílar í þáttinn því það er til svo mikið af þeim hér heima.
Enginn afsökun að vita ekki um þá fyrir þáttarstjórnendur, allir þessir bílar eru áberandi á öllum þeim spjallsíðum sem haldið er úti hér og eru oft til fyrirmyndar.
Það mætti nú líka alveg sýna bílana betur, en ekki bara hafa zoomað inn á andlit þáttastjórnenda

Users browsing this forum: No registered users and 58 guests