Bartek wrote:Mazi! wrote:Páll Ágúst wrote:Heilmálun þarf ekki að kosta 500þ
Ef hún á að vera almennileg þá jú!..
yeee you know that
Já það kostaði hálfa kúlu að mála minn og það var gert með rassgatinu.....
Bartek wrote:Mazi! wrote:Páll Ágúst wrote:Heilmálun þarf ekki að kosta 500þ
yeee you know that

Mazi! wrote:Bartek wrote:Mazi! wrote:Páll Ágúst wrote:Heilmálun þarf ekki að kosta 500þ
yeee you know that
sosupabbi wrote:Mazi! wrote:Bartek wrote:Mazi! wrote:Páll Ágúst wrote:Heilmálun þarf ekki að kosta 500þ
yeee you know that
Smá OT fyrst menn eru að tala um verð á heilmálun, hvað myndi hún td kosta ef bíllinn væri alveg unninn? ss bara að úða grunn/lakki/glæru. Annars mjög skemtilegt að fylgjast með þessu projecti
rockstone wrote:sosupabbi wrote:Mazi! wrote:Bartek wrote:Mazi! wrote:Páll Ágúst wrote:Heilmálun þarf ekki að kosta 500þ
yeee you know that
Smá OT fyrst menn eru að tala um verð á heilmálun, hvað myndi hún td kosta ef bíllinn væri alveg unninn? ss bara að úða grunn/lakki/glæru. Annars mjög skemtilegt að fylgjast með þessu projecti
499.995kr
arnorerling wrote:Hér er mín skoðun a þessu.
Ég vill miklu frekar hafa skemmtilegan bil heldur en flottan bíl sem virkar ekki skít og bíllinn lítur btw MIKIÐ betur út heldur en hann gerði
Ekkert sem segir ekki að ég muni málanna einhverntímann þegar eg eignast meiri pening.
Nenni ekki þessu l2c breytingum s.s lækka, felgur og filmur
Friður
sosupabbi wrote:Mazi! wrote:Bartek wrote:Mazi! wrote:Páll Ágúst wrote:Heilmálun þarf ekki að kosta 500þ
yeee you know that

Angelic0- wrote:Ég gaf GSX-R K5 hjól árið 2009 fyrir heilmálun á E39... það er svona 700k-ish...
enda var bíllinn SPOTLESS
Bílageirinn 4tw

Users browsing this forum: No registered users and 69 guests