Þar sem ég lenti í því óláni áðann að það festist stimpill í vélinni hjá mér, M42B18.
Þar sem bíllinn er Orginal 325, hvað myndi mér vanta í swappið fyrir utan vél ? Bíllinn er beinskiptur.
thorsteinarg wrote:Þar sem ég lenti í því óláni áðann að það festist stimpill í vélinni hjá mér, M42B18.
Þar sem bíllinn er Orginal 325, hvað myndi mér vanta í swappið fyrir utan vél ? Bíllinn er beinskiptur.
bjarkibje wrote:thorsteinarg wrote:Þar sem ég lenti í því óláni áðann að það festist stimpill í vélinni hjá mér, M42B18.
vél, gírkassa, mótorpúða, drifskaft, tölvu og loom með vélinni, mögulega gírskiptinn sjálfan og eitthvað smotterí fleira
thorsteinarg wrote:bjarkibje wrote:thorsteinarg wrote:Þar sem ég lenti í því óláni áðann að það festist stimpill í vélinni hjá mér, M42B18.
vél, gírkassa, mótorpúða, drifskaft, tölvu og loom með vélinni, mögulega gírskiptinn sjálfan og eitthvað smotterí fleira
Er gírkassinn sem ég er með núna ekki nothæfur fyrir 2.5 vél ?
thorsteinarg wrote:Þar sem ég lenti í því óláni áðann að það festist stimpill í vélinni hjá mér, M42B18.

Aron wrote:thorsteinarg wrote:Þar sem ég lenti í því óláni áðann að það festist stimpill í vélinni hjá mér, M42B18.
Ef ég skil þetta rétt þá er þetta svona
Bíllinn er orginal 325 en er núna með M42B18, það hefur semsagt verið swappað úr 6 cyl í 4 cyl stóra spurningin er hversu miklu var swappað og þá þarftu bara að swappa því aftur til baka.
thorsteinarg wrote:Veistu hvaða kassar eru við M42B18 ?
Tóti wrote:Sami gírkassi á m42 og m50.

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests