Angelic0- wrote:við notuðum nú bara kósant-tæki og brenndum fóðringarnar úr... lang einfaldast
srr wrote:Jesús minn.
Besta leiðin er að nota sverðsög til að skera sem mest af gúmmíhlutanum (ásamt miðju ál hólkinum) innan í úr. Svo beygja ysta járnlagið af fóðringunni inn á við inn í (tóma) stæðið.

Angelic0- wrote:Það er bara gaman þegar að menn bjarga sér
Ég og Halldór frændi gerðum þetta yfirleitt á svipaðan hátt...
Spurning hvort að maður á að setja sig í samband við Hannes og reyna að finna gömul E30 spól-myndbönd

Angelic0- wrote:Eða bara henda þessum hvítu felgum í sjóinn, sleppa því að láta hund fylgja með...
Síðan máttu setja hinar retro felgurnar undir.... og hætta þessum SWAG (Secretly We Are Gay) pælingum...

Angelic0- wrote:Eða bara henda þessum hvítu felgum í sjóinn, sleppa því að láta hund fylgja með...
Síðan máttu setja hinar retro felgurnar undir.... og hætta þessum SWAG (Secretly We Are Gay) pælingum...

Angelic0- wrote:var eiginlega að quotea þessa frétt:
http://www.dv.is/frettir/2011/12/8/hrot ... thingeyri/
en sé síðan eftir því eftir að hafa lesið fréttina aftur... langar eiginlega í bíltúr með hafnarboltakylfu bara...

Saevartorri2412 wrote:hvernig er það get ég ekki tengt stefnuljosin sem eru í brettunum við stefnuljosin sem eru í stuðaranum að framan þar sem það eiga ekki að vera
stefnuljos á brettunum þannig að ég gat ekki annað en séð að það væri ekki plug fyrir það þarna á bakvið mælaborðið þannig ég spyr er ekki í llagi að tengja það bara beint inna hin ?
Users browsing this forum: No registered users and 83 guests