Hvernig er reynsla af svona ebay kittum ? vitiði um eitthvern sem hefur keypt svona fyrir e36 eða annan bíl ? Vélin fyrir valinu yrði ábbyggilega vélin sem er í honum núna, M42B18. Enn þetta er bara pæling í bili og vill endilega fá skoðanir hjá ykkur ! Var að skoða aðeins reliability af vélonum i bmw, og mjög margir sem völdu þessa, og þá yrði þessi fyrir valinnu hjá mér útaf hún er i bilnum núþegar, og myndi frekar vilja styrkja vélinna, s.s styrka mikið af internals og drifbúnaði fyrir peninginn sem að swappa 2.5 myndi kosta
Keyptu þér supercharger á þessa vél, lang best og auðveldast, til complete kit til sölu á eBay frá einhverjum aðila. Mjög vinsælt þarna úti og góðar hp tölur Man ekki tegundina en minnir það sé tengt við einhverja borg eða eitthvað; atlanta eða eitthvað man ekki
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Fáðu þér 2.5 vél,
Það á eftir að kosta miklu meira að gera einhverja M4X vél hrausta til að taka við hverju sem stock 2.5 vél gæti gert allann daginn og um alla tíð. Ég mappaði stock þjöppu M50 í cirka 500hö um daginn
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Það á eftir að kosta miklu meira að gera einhverja M4X vél hrausta til að taka við hverju sem stock 2.5 vél gæti gert allann daginn og um alla tíð. Ég mappaði stock þjöppu M50 í cirka 500hö um daginn
Keyptu bílinn sem Gunni er að selja, og swappaðu svo draslinu yfir í E36 með stýrið réttu megin.
bjarkibje wrote:
Keyptu þér supercharger á þessa vél, lang best og auðveldast, til complete kit til sölu á eBay frá einhverjum aðila. Mjög vinsælt þarna úti og góðar hp tölur Man ekki tegundina en minnir það sé tengt við einhverja borg eða eitthvað; atlanta eða eitthvað man ekki
Já heitir Downing Atlanta supercharger, googlaði þetta og sá allskyns þræði og drasl og skoðaði þá aðeins. Sumir hafa verið að skipta um MAF skyjarann og stærri spísa, á meðan sumir hafa ekki skipt um neitt, enda uppgefið frá framleiðandanum að það þurfi ekki að skipta um neitt. Þeir hafa verið að ná HP tölum í kringum 220, og aðeins meira enn 200nm i togi. Sem er svosem ágætt. Þeir hafa verið að stinga 328 auðveldlega af, og ná að halda í E46 330. Enn það versta er, að framleiðandinn af þessu kerfi er hættur að framleiða það :/ Af öllum þessum þráðum sem ég skoðaði var bara einn, sem var óánægður með þetta kerfi. Svo voru líka sumir sem sögðu að það væri betra að fara útí turbo, og þá bara low boost. Var aðeins að skoða hérna annann supercharger, og fann einn sem er í þróun fyrir M42B18. http://www.bimmerforums.co.uk/forum/f81 ... r-t115552/ Fór þá aðeins á google og fann þessa síðu http://www.gkdsportscars.com/supercharger-kit.html Myndband af vél með kittinnu á, í gangi.
ég myndi lesa aftur svörin frá t.d gunna og svenna. þau eru sannleikurinn,
supercharger kit á m4x vélina þína er ekki góð latína. hafandi smá reynslu af því að flytja inn tune hluti í mótora þá get ég alveg fullyrt að verð á complete supercharger kitti er ekki undir 5þús dollurum, ef það er undir því þá eru algjörlega allar líkur á því að þú viljir ekkert með það hafa hvort sem er.
að flytja inn supercharger eða turbo kitt væri alltaf ekki aðeins meira.. heldur margfalt það sem það kostar þig að swappa m50 í hann. tala nú ekki um þar sem þú ert með bíl sem er 325 fyrir
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
Ég setti MHI 14B á M43B19 í E46 og það virkaði fínt þangað til að heddið sprakk... runnaði aldrei meira en 7psi... stock spíssar og stock allt... bara slap-on-turbo og intercooler...
gleymdu öllu forced induction kjaftæði með M43.... heddin þola það ekki...
það yrði líka glatað að setja eitthvað túrbó kitt í þennan bíl og svo kemur t.d n/a e39 540 og stingur þig af, ef maður fer í túrbó þá vill maður allaveganna taka t.d e39 540 í spyrnu
_________________ Rúnar þór Sigurðarson sími:860-7506 E30/335i 89' alpine weiss II KR-499 the never ending project E30/325ix 93' touring gone OP-364 E34/500i 91' diamond schwarz VI-731 VOLVO/244 bsk 81'
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum