bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 22:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 02:11 
Búðarkerrubílstjóri

Daginn!
Er með E39 sem kom til mín um daginn og ákvað að spyrja ykkur félagana.
Það var ss. verið að vinna í bílnum og vélin tekin í sundur að hluta.

Þegar bíllinn er svo settur í gang fer hann alla leið upp í 2000 RPM og sígur hægt og rólega niður í um 1000 sn., aldrei niður í þetta 200-300 sem idle á að vera.
Við setjum hann í drive og þá róast gangurinn, eftir að maður keyrir í 2-3 mínútur fer hann aftur í eðlilegan hægagang.

Það sem sló mig mest er hvað að núna er hraðamælirinn óvirkur og ABS ljósið komið í gang. Einnig er l/100 mælirinn óvirkur.
Ég les af bílnum og tek eftir því að aftari ABS skynjararnir eru óvirkir, en þeir að framan virka fínt.
Tók svo mælaborðs-testið og allt kemur vel út þar, þeas. allar stangir virka og öll ljós, svo þetta er ekki mælaborðið sjálft.

Þetta virðist svo valda því að sjálfskiptingin er hætt að virka eðlilega og skiptir ekki úr fyrsta gír, nema með step-tronic(manual), ætli það sé ekki vegna ABS skynjarana?

Kannast einhver við þetta vandamál? Hef verið að lesa mig til og margir hafa bent á að ABS heilinn sé að klikka. Neita að trúa því fyrr en allt annað hefur verið fullreynt.
Er sama öryggi fyrir ABS að framan og aftan?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 11:38 
Formúlubílstjóri

þegar ABS að aftan klikkar þá getur það lýstr sér akkurat svona.

E39 bíll sem ég var með gerði þetta. skiptingin fór í rugl, abs datt út. og mótorinn var í rugli. það var ónýtur ABS hringur/hjólalega
það var líka 540 bíll.
hann er að nota uppslýsingar frá wheelspeed sensornum í flr hluti, þessvegna fer svona mikið í fokk þegar hann dettur út

ég átti annan e39 sem heilinn sjálfur fór í og hann gerði þetta ekki, heldur datt bara ABS og spólvörn út. seinna fór svo hraðamælirinn að fokka, þegar heilinn fór þá kom hann alltaf bara með villuboð á aftari skynjarana,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 13:43 
Búðarkerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
þegar ABS að aftan klikkar þá getur það lýstr sér akkurat svona.

E39 bíll sem ég var með gerði þetta. skiptingin fór í rugl, abs datt út. og mótorinn var í rugli. það var ónýtur ABS hringur/hjólalega
það var líka 540 bíll.
hann er að nota uppslýsingar frá wheelspeed sensornum í flr hluti, þessvegna fer svona mikið í fokk þegar hann dettur út

ég átti annan e39 sem heilinn sjálfur fór í og hann gerði þetta ekki, heldur datt bara ABS og spólvörn út. seinna fór svo hraðamælirinn að fokka, þegar heilinn fór þá kom hann alltaf bara með villuboð á aftari skynjarana,

Hef verið að lesa mig til um þetta, og já, hraðamælirinn og ssk. miðar allt við aftari ABS skynjara svo þetta eru tengd vandamál.
Er þó bjartsýnn að eðlisfari og vonast til þess að það sé hægt að laga þetta án þess að kaupa nýjan ABS heila.

Er eitthvað sem mönnum dettur í hug, annað en að fá nýjan heila?
Ef það færi svo að það þyrfti nýjan heila, er hann bara plug-and-play eða þarf eitthvað að fara með svona í 'kóðun' hjá einhverjum besserwisserum?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 13:52 
Getawaybílstjóri

Held að ný hjólalega sé málið einsog ibbi segir hérna fyrir ofan, man að það var einn hérna fyrir ekki svo löngu síðann sem var að lenda í allskyns ABS veseni útaf hjólalegu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 15:23 
Búðarkerrubílstjóri

thorsteinarg wrote:
Held að ný hjólalega sé málið einsog ibbi segir hérna fyrir ofan, man að það var einn hérna fyrir ekki svo löngu síðann sem var að lenda í allskyns ABS veseni útaf hjólalegu.

Það er líka ágætis hugmynd, en hverjar eru líkurnar á því að báðar aftari hjólalegur klikki við það að taka í sundur vél og smella aftur í gang? :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 17:24 
Formúlubílstjóri

þegar að bíllinn hjá mér lét svona þá var það hjólalegan, eða ABS hringurinn réttara sagt sem var farinn, og þ.a.l datt skynjarinn út

eru ekki líkur á að bíllinn sé að láta svona yfir höfuð útaf þessu, ekki að hjólalegurnar hafi eyðilagst meðan bíllinn var í vélarviðgerð.
átt þú bílinn, eða prufaðiru hann fyrir?

þegar þetta gerðist hjá mér hafði ég aldrei heyrt um þetta. og satt að segja aldrei geta tengt sjálfur að vélin og skiptingin væru í ruglinu út af abs.

svo hafði ég afskipti af 99 540 í vetur sem þjáðist af major draugagangi og eigandinn var að verða búinn með handabökin til að naga. það var skipt um hjólalegur og abs skynjara og hann var allur hinn hressasti á eftir (bíllinn þ.e.a.s)

þú átt að geta fengið heila með sama númeri og prufað held ég

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Oct 2013 22:36 
Búðarkerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
þegar að bíllinn hjá mér lét svona þá var það hjólalegan, eða ABS hringurinn réttara sagt sem var farinn, og þ.a.l datt skynjarinn út

eru ekki líkur á að bíllinn sé að láta svona yfir höfuð útaf þessu, ekki að hjólalegurnar hafi eyðilagst meðan bíllinn var í vélarviðgerð.
átt þú bílinn, eða prufaðiru hann fyrir?

þegar þetta gerðist hjá mér hafði ég aldrei heyrt um þetta. og satt að segja aldrei geta tengt sjálfur að vélin og skiptingin væru í ruglinu út af abs.

svo hafði ég afskipti af 99 540 í vetur sem þjáðist af major draugagangi og eigandinn var að verða búinn með handabökin til að naga. það var skipt um hjólalegur og abs skynjara og hann var allur hinn hressasti á eftir (bíllinn þ.e.a.s)

þú átt að geta fengið heila með sama númeri og prufað held ég

Ég las af bílnum nokkrum vikum áður, þá voru allir abs i góðu. Núna les ég af bílnum og aðeins front skynjararnir virka, ekkert kemur frá rear. Hef verið að lesa mig til og fundið út að ssk og hraðamælar taka uppl. Frá abs skynjurunum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Oct 2013 18:41 
Formúlubílstjóri

finnst líklegra að ABS dælan/main unit sé fried...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC