force` wrote:
jebb, ég hef verið að reyna að spyrja þá um ýmislegt,
svo þegar ég var að spá í að selja hann þá spurði ég hvort að þeir gætu hjálpað mér að pinna verð á hann,
þá kom bara "nei við sjáum ekkert um bíla sem vil flytjum ekki inn, þannig að þvímiður" ég spurði hvort að einhver myndi vita af því þó hann hefði bent mér á eitthvað verð, og þá kom "nei þetta kemur okkur ekki við, bíllinn er ekki innfluttur af okkur þannig að ég má ekkert segja þér"
og ég er ekki að grínast...........
ég er mikið að spá hvort að varahlutir fyrir mig kosti meira en fyrir aðra útaf bílnúmeri? því þeir biðja alltaf um bílnúmer og svo þá hef ég verið spurð nokkrum sinnum "jaaáá... fluttiru hann inn sjálf ?" með svona efasemdatóni...... eins og það sé eitthvað BANNAÐ... eða lögbrot...
Þeir á verkstæðinu hinsvegar hafa alltaf verið rosalega kurteisir við mig..
eða......... einn gaur hefur verið kurteis, og verulega hjálpsamur, minnir að hann heiti Hermann, var alveg eins og hugur minn

Við hverja ertu eiginlega að ,,,,,,,,TALA...............
Tek undir orð...Jss..
Bílasalar eru og munu alltaf vera ,,HÁLFVITAR,, með mjög þröngum undantekningum þó
Auðvitað er erfitt að meta bíl til bíls........
En mitt mat er að :::::::: Ef um dýran bíl er að ræða ,,NÝVERÐ,, og þjónustusaga bílsins fylgir ekki með,, þá erum við að tala um ALLT annað dæmi
ps,,,,,,,Fyrir nokkrum árum ((1997)) var ungur maður að vinna í B&L
Ármúlá ,,í Renault-deildin,,
Þessi peyji átti heima í LUX og vissi ALLT um nýlegri Renault bíla
Algjör snillingur + að hafa mikla hæfileika + að sýna starfinu ,,MIKINN,,
áhuga
Svona eiga bílasalar að vera
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."