haukur94 wrote:
Jaeja, tha er eg buin ad eyda 3 timum i ad lesa thennan thrad i heild sinni. Eg verd bara ad segja bravó. Vel af ser vikid

var ad kaupa 730i af skula og aetla ad hafa thetta til fyrirmyndar. Er samt bara enntha litill putti med litla reynslu og mun thetta tvi taka nokkur ar

verd lika ad thakka skula i leidinni fyrir ad thola vaelid mitt

Takk fyrir það og gangi þér vel með sjöuna þína
Í desembermánuði keypti ég fjögur notuð ónegld vetrerdekk dekk frá Vöku og voru þau mjög lítið slitin og litu mjög vel út miðað við það sem maður er vanur að fá hjá Vöku og er ég hæst ánægður með þau
Ég lenti í því óskemmtilega atviki þ.30.12.11. að læsingin í drifinu hjá mér brotnaði og gerðist þetta við mjög rólegan akstur í gegnum hringtorg og lýsti sér eins og að keyra yfir grjót
Sem betur fer átti vinur hans Danna auka drif úr E32 730i (M60) og er ég með það í láni þar til ég finn aðra læsingu í drifið eða annað komplett læst drif.
Svo þegar við Danni vorum að skipta um drifið sáum við að pústið lafði frekar langt niður og voru tvær miðjuupphengjur horfnar en þær voru settar í nýjar í júní, góð ending þar á ferð..............
En ég keypti nýjar upphengjur af N1 frá Bosal og eru þær úr polyurethene og vona ég að þær endist lengur en OEM upphengjurnar gerðu.
Mynd til samanburðar; nýja á vinstri hönd og OEM(strigi/gúmmí) á hægri hönd:

Ég skipti líka um segulrofaunitið fyrir miðstöðina sem stýrir kælivatninu inná elimentið og hagar miðsöðin sér nú eðlilega en áður átti hún það til að blása bara heitu lofti.
Og að lokum þá fjárfesti ég í nýjum bílgeislaspilara en gamla tækið var með sínar eigin hugmyndir um hvaða tónlist ég ætti að hlusta á og hvenær
Mynd af gamla tækinu:

Og svo nýja en það er af Kenwood gerð og er með USB tengi og AUX in að framan, styður iPod, iPad, tæki með Windows stýrikerfi og einnig fylgdi með fjarstýring:

Og ein með USB lyklinum í:

Svo rúllaði sjöan í 280.000km. í gær