rockstone wrote:Hvoru kistufellinu? uppá höfða eða brautarholti?
arnorerling wrote:rockstone wrote:Hvoru kistufellinu? uppá höfða eða brautarholti?
Varahlutaverslun brautarholti
srr wrote:arnorerling wrote:rockstone wrote:Hvoru kistufellinu? uppá höfða eða brautarholti?
Varahlutaverslun brautarholti
Alls ekki sama fyrirtæki.
Ég verslaði slípisettið mitt upp á Höfða,,,,

Edalgunni wrote:Þessi verslun (Kistufell) í brautarholti er ein mesta ruslakompa sem ég hef labbað inní, allt útum allt þarna inni
arnorerling wrote:Edalgunni wrote:Þessi verslun (Kistufell) í brautarholti er ein mesta ruslakompa sem ég hef labbað inní, allt útum allt þarna inni
Þurfti líka að koma 3var niðri verslun til að hjálpa þeim að finna út hvaða sett þetta væri
Edalgunni wrote:Þessi verslun (Kistufell) í brautarholti er ein mesta ruslakompa sem ég hef labbað inní, allt útum allt þarna inni
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Edalgunni wrote:Þessi verslun (Kistufell) í brautarholti er ein mesta ruslakompa sem ég hef labbað inní, allt útum allt þarna inni
Samt finnur hann alltaf það sem mann vantar, hef alltaf fengið fína þjónustu þarna

Mazi! wrote:Kistufell brautarholti er með fínar vörur og fólkið þarna er ágætt en sóðaskapurinn og draslið útum allt er ekki nokkrum manni bjóðandi.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 38 guests