bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 22:19

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 16. Sep 2013 19:29 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 15. Jul 2013 21:55
Posts: 10
langaði að ath hvað menn segja um þetta valvetronic system er með 2004 model bmw e46 með n42 mótor það virðist vera komið slit í cam ásana sem gerir það að verkum að vélin gengur ylla og hristist eða víbrar bíllinn er ekki ekinn nema 68.000 km er þetta virkilega þau gæði sem bmw bíður upp á í dag vil taka fram að svona viðgerð kostar á verkstæði 3-5 hundruð þúsund


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Sep 2013 21:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Þetta er fyrsta gerðin af Valvetronic kerfinu og það virkar mjög vel á meðan það er í lagi.
Eftir að hafa ráðfært við mig vanan BMW viðgerðarmann sem sýndi mér hvernig þetta kerfi virkar nákvæmlega og útskýrði líka fyrir mér afhverju það væri að koma slit í það í lítið eknum mótorum. En málið er ef að bíllinn er mikið notaður í stutta túra þar sem vélin varla nær vinnsluhita og bíllinn fær líka standa í góðan tíma á milli ferða þá fellur á ásana(tæring/ryðmyndum) og þegar sett er næst í gang rifnar þessi tæring/ryðmyndun upp og slitna ásarnir því hraðar en eðlilegt þykir. Einnig slitna ásarnir hratt ef fólk er að trassa olíuskipti eða keyrir lengur á olíunni en á að gera og/eða notar ranga/lélega mótorolíu á mótorinn. Hann tók líka fram að ef farið væri með bílinn í olíuskipti þegar hann/BMW fer fram á það og notað er rétta mótorolíu þá slitna ásarnir eðlilega og sama er að segja um bíla sem eru notaðir mikið og vélin fær nær vinnsluhita við hverja notkun og notað er rétta óliu á mótorinn og farið í olíuskipti á réttum tíma þá slitna ásarnir eðlilega.

Ég tek það fram að ég veit um tvo N42 mótora sem hafa fallið í valinn út af þessu Valvetronic dóti :thdown:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Sep 2013 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Það sem Arnar sagði. Og 2004 árgerð af bíl ekinn aðeins 64þús km fellur akkurat undir þessa tvo flokka: stuttir túrar og standa lengi.


Og þegar þú talar um þetta um gæðin sem BMW býður uppá í dag þá verðurðu að átta þig á því að bíllinn er 9 ára gamall og þessi vélartýpa ennþá eldri.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Sep 2013 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
maður þarf nú að kafa ansi djúpt í bmw áhugann til að samþykja að þetta sé í lagi. tala nú ekki um frá ekki bara premium brand, heldur framleiðanda sem á að vera einhver besti vélaframleiðandi í heimi.

þetta er skitinn 2.0l rella. sem að ætti nú ekki að vera mikið mál, það eru að brotna tímakeðjusleðar í þessu. þær míga olíu út um öll göt og ryðgandi knastásar. kannski í árdaga bílsins, en ekki þýskan merkjavörubíl frá 2004
það er svo annað að ef maður færi alveg eftir leiðbeiningunum þá væri maður nú fljótur að stúta mótornum, þar sem það er mobil1 longlife olía á þeim á þeim, en svo er manni sagt að tappa henni af á 5þús km fresti. sem er ekki í neinu samhengi við það sem er gefið upp.
svo leka þeir svo mikið sumir að eftir 5þús km+ er raunverulega búið að skipta allri olíuni út sem var sett á hann,

ég reyndar sjálfur hef ekki lent í neinu með minn. jú hann dropar með ventlaloks pakninguni. en annars hefur mótorinn bara verið til friðs og bíllinn allur

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Sep 2013 13:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Þetta er smíðað í bretlandi þessir mótorar.

Einn góður maður sagði einu sinni "BMW hafa ekki getað búið til 4cyl bensínvél til bjarga lífi sínu síðan M10"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Sep 2013 14:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Væri ekki hreinlega ódýrara að kaupa M52TU mótor (held það séu tveir B20 til sölu hérna á spjallinu) og setja hann í, í staðinn fyrir að standa í þessu og halda þessari rellu áfram gangandi... sem gæti svo verið aftur ónýt í 150þkm.

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Sep 2013 17:48 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 15. Jul 2013 21:55
Posts: 10
Gaman að sjá að menn eru til í að segja sitt álit hér . mig langar nú mest að vera sammála þeim sem sagði að bmw vélarnar ættu að vera með bestu vélum sem framleiddar eru og að maður þurfi ekki að taka rúnt á selfoss þegar maður er á leið í Byko bara til að koma vélinni í einhvern vinnsluhita .
Ég hélt satt best að segja að lenda í svona alvarlegri bilun á bmw ekinn ekki meira en þetta væri ekki inn í myndinni


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Sep 2013 17:52 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 15. Jul 2013 21:55
Posts: 10
hvaða mótorar eru þessir m52tu


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Sep 2013 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
zandnina wrote:
hvaða mótorar eru þessir m52tu

6 cyl 320+ = engin vandamal

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Sep 2013 20:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
íbbi_ wrote:
maður þarf nú að kafa ansi djúpt í bmw áhugann til að samþykja að þetta sé í lagi. tala nú ekki um frá ekki bara premium brand, heldur framleiðanda sem á að vera einhver besti vélaframleiðandi í heimi.



Ég er alveg sammála þér enda hef ég óbeit á þessari vélarfjölskyldu og mæli ekki með að kaupa bíl með N42 undir húddinu.


slapi wrote:
Þetta er smíðað í bretlandi þessir mótorar.

Einn góður maður sagði einu sinni "BMW hafa ekki getað búið til 4cyl bensínvél til bjarga lífi sínu síðan M10"


Helvíti góður þessi :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Sep 2013 18:16 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 11. May 2013 18:14
Posts: 352
zandnina wrote:
og að maður þurfi ekki að taka rúnt á selfoss þegar maður er á leið í Byko bara til að koma vélinni í einhvern vinnsluhita .


Ég hló :D Rétt það.

En þegar ég var að velja mér bíl talaði ég við þá sem málið varðaði og mér var sérstaklega bent á að forðast E46 með þessa mótora eins og heitann eldinn.

_________________
Image E39 535i 1996 (seldur)
Image E34 525i 1992 (seldur)
Image E34 525i 1991 (daily)

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Sep 2013 21:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég segi stundum að ég var heppin að vita ekki af þessu öllu, og þ.a.l geta notað þessa bíla vandræðalaust :)

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group