BMW B10 Alpina

Nökkvi wrote:Vitið þið eitthvað um sögu þessa B10 bíls sem er til sölu hérna á klakanum
BMW B10 Alpina
bebecar wrote:Neibb, mér finnst hann bara ansi dýr miðað við M5 í B&L t.d.... sem mér finnst reyndar aðeins of dýr líka...
Jss wrote:bebecar wrote:Neibb, mér finnst hann bara ansi dýr miðað við M5 í B&L t.d.... sem mér finnst reyndar aðeins of dýr líka...
E39 M5-inn sem er hérna í B&L er á 4,9 millur, finnst þér það of dýrt?
bebecar wrote:Jss wrote:bebecar wrote:Neibb, mér finnst hann bara ansi dýr miðað við M5 í B&L t.d.... sem mér finnst reyndar aðeins of dýr líka...
E39 M5-inn sem er hérna í B&L er á 4,9 millur, finnst þér það of dýrt?
Já - miðað við verð úti..... en samt bara "aðeins" of dýrt....
En miðað við aðra bíla á sama verði þá er þetta auðvitað bargain sem slíkt en M5 er það líka nýr

Nökkvi wrote:Varðandi verðið á M5 bílnum voru 5,5 milljónir of hátt, 4,9 er nær lagi. Það á að vera hægt að ná sambærilegum bíl frá BMW dealer í Þýskalandi á 4,0 milljónir hingað kominn á götuna.
Þessi Alpina bíll er árinu yngri en B&L bíllinn og svo er þetta líka Alpina, og Alpina er dýr!!!
Nökkvi wrote:Varðandi verðið á M5 bílnum voru 5,5 milljónir of hátt, 4,9 er nær lagi. Það á að vera hægt að ná sambærilegum bíl frá BMW dealer í Þýskalandi á 4,0 milljónir hingað kominn á götuna.
Þessi Alpina bíll er árinu yngri en B&L bíllinn og svo er þetta líka Alpina, og Alpina er dýr!!!
bebecar wrote:Nökkvi wrote:Varðandi verðið á M5 bílnum voru 5,5 milljónir of hátt, 4,9 er nær lagi. Það á að vera hægt að ná sambærilegum bíl frá BMW dealer í Þýskalandi á 4,0 milljónir hingað kominn á götuna.
Var þessi Alpina ekki 1997 módel? Er hann 2000?
Jss wrote:bebecar wrote:Nökkvi wrote:Varðandi verðið á M5 bílnum voru 5,5 milljónir of hátt, 4,9 er nær lagi. Það á að vera hægt að ná sambærilegum bíl frá BMW dealer í Þýskalandi á 4,0 milljónir hingað kominn á götuna.
Var þessi Alpina ekki 1997 módel? Er hann 2000?
Jamms, þetta er 2000 bíll.

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests