Upplýsingar um bílinn.
Árgerð - 9/1988
Gerð – BMW 535i E34
Vél – M30B35 – 211hp/305nm
Skipting – 5 gíra beinskiptur
Drif – 3.91LSD (úr M5, upphaflega 3.45LSD í bílnum)
Akstur – 202.xxx km
Litur – Royalblau Metallic
Búnaður
Grá leður innrétting með sportsætum.
Rafmagn í sætum og minni í bílstjórasæti.
Hiti og rafmagn í speglum.
Rafmagn í rúðum.
Samlæsingar.
Stóra aksturstölvan.
Bilanatölva.
ABS Bremsur.
ASC Spólvörn.
Skriðstillir (Cruise Control)
Læst drif.
Þvottabúnaður fyrir aðalljós og kastara (óvirkt fyrir kastara en ekkert mál að virkja ef menn vilja)
Þokuljós í stuðara.
Leður Sportstýri - Mtech II núna
Manual gardína í afturrúðu.
Upphitaðir rúðupissstútar.
Afþýðing á lásum.
Útlitsbreytingar.
Alveg rauð afturljós
8000k Xenon í framljós
8000k Xenon í kastara
Hella Dark Framljós
Nýjir kastarar
Reyklituð stefnuljós að framan
Shadowline grill (Svart ABS plast, ekki sprautað króm)
Shadowline-aði alla lista
Lower Wide grille (hlífar hjá kösturum eru með ristum)
Ný merki á húdd og skott
M-Tech listar neðan á hurðir
Ný framrúða með dökkri rönd efst
Heilsprautun 2009
Authentic complete AC Schnitzer kit (svuntur + sílsar)
AC Schnitzer skottspoiler (Gerður úr kevlar)
M3 Evo 3way adj Gurney Flap sett á ACS Spoilerinn
17x8.5" AC Schnitzer Type felgur með póleruðum köntum og miðjum máluðum Brilliant Silver (H.Davidson litur)
Fjöðrunarbreytingar, viðhald og bremsur
Lækkaður 45/35 – GT Cupline(DE brand) gormar
Demparar – Koni yellow adj(stillanlegir F/R)
Kmac Stage 1 Cambe/caster stillanlegar plötur
M5 upper spring pads (3mm þykkt í stað 9mm)
Skipt var um allt í hjólabúnaði 2008
- Control arma (M5 alu upgrade)
- Thrust arma
- Millibilsstöng
- Stýrisenda og stangir
- Idler arm
- Ballancestangar enda A/F
- Pitman arma(dog bones)
- OEM trailing arm fóðringar
Settar voru polyfóðringar í eftirfarandi á sama tíma
- Control arma
- Thrust arma
- Ballancestangar festingar
- Subframefóðringar
Nýjir diskar og klossar 2008
Nýtt OEM miðstöðvarelement 2013
Vélabreytingar og viðhald
Nýr viftuspaði settur í 2007
Ný viftukúppling 2010
Ný Bensínsía 2013
Skipt um EML throttlebody
Custom 3“ púst með dual 3“ kút
Setti 292/292 Ireland Engineering reground heitann ás í heddið í leiðini ásamt fylgihlutum
Skipti um heddpakkningu, ventlaþéttingar og pakkdósir og ýmsar pakkningar við ísetningu á ásnum
Ryðfríar Flækjur frá Schmiedmann DK
Með bílnum fylgir síðan eitt og annað, td.
- Einhver hrúga af reikningum og þesslags dóti
- Nýr OEM kúpplingsmaster
- Nýr OEM kúpplings slave
- Nýr OEM kúpplingsgaffall
- Nýr OEM gormur og pinni fyrir kúpplingsgaffal
- Nýjar vírofnar bremsuslöngur í allt.
- Nýsprautað auka-skottlok með álímdu E39 M5 style lippi(auðvelt að taka af og runna engann spoiler)
- 4x15“ álfelgur
- 4x15“ stálfelgur
- Gamla leðraða sportstýrið
- 3.73 opið drif (lítið mál að swappa læsingunni á milli ef menn vilja breyta um hlutfall)
- ofl ofl af e34 gramsi, subframe, trailing arma, gler ofl ofl ofl
ótrúlega flottur bíll sem er ekki búinn að sjá vetur síðan 2007, er rosalega þéttur miða við 25ára gamlan bíl, enda búið að eyða hátt í 3 miljónum í hann síðan 2006.
hann er skráður fornbíll, þannig það kostar sirka 18þúsund að tryggja hann á ári og engin bifreiðagjöld.
allt fyrir peninginn! bíllinn er í reykjavík
verð: 1490þ neðar í stgr
skoða skipti á dýrari og ódýrari




