rockstone wrote:
Þessi er verulega flottur!
fart wrote:rockstone wrote:
Þessi er verulega flottur!
Síðan hvenær er Carbon Black sjaldgæfur litur. Þetta er einn allra algengasti liturinn.
Flottur litur, hef átt E46M3 í þessum lit.
Hvað með að nýta góða veðrið í USA og fá sér blæju M3? Eða jafnvel Z4M Roadster
Arianit wrote:Veit ekki afhverju, en ég myndi fá mér CLS bens með amg pakkanum semsagt útlitinu. Er á slíkum nema dísel en ekki með amg pakkanum samt og búinn að vera á honum undanfarin 2 ár. Sportlegur, virkar fínt hjá mér en hvað þá ef þú færð þér cls 500 eða 550 eins og þeir eru flestir þarna uti í usa. ssk, stórt skott, hinsvegar bara 4 manna, ekkert eitthvað rosalegt viðhald né bilanatíðni. Átti þennan CLS 320 CDI 2006 og bmw e60 550 2006 M bíl á sama tíma. Mér fannst CLS miklu þæginlegri í daglegum akstri og rosa skemmtilegur þrátt fyrir það að bmwinn var líka rosagóður og með kraftinn. En allaveganna CLS 550 "AMG" VS BMW 550 "M" þá myndi ég allan daginn skella mér á bensan. Langaði líka að bæta því við víst þeir tala um 3línuna coupe þá ég átti seinasta sumar 2007 320i coupe Hardtop. Hann fullkomnaði mig fyrir utan kraftinn, og hartop var líka mjög mikið að gefa og geðveikt hvernig þetta hardtop virkar og hvað það var snöggt að fara í skottið og öfugt. Eftir að hafa átt hann hefur mig alltaf langað í m3 e93 eða 335 e93, alveg eins og ég átti steingráan á m6 19" felgum. Þannig eina sem vantaði hjá mér var lækkun og krafturinn og já líka möst að hafa iDrive það lookar hrikalega, var ekki með slíkan skjá.
Jón Ragnar wrote:Arianit wrote:Veit ekki afhverju, en ég myndi fá mér CLS bens með amg pakkanum semsagt útlitinu. Er á slíkum nema dísel en ekki með amg pakkanum samt og búinn að vera á honum undanfarin 2 ár. Sportlegur, virkar fínt hjá mér en hvað þá ef þú færð þér cls 500 eða 550 eins og þeir eru flestir þarna uti í usa. ssk, stórt skott, hinsvegar bara 4 manna, ekkert eitthvað rosalegt viðhald né bilanatíðni. Átti þennan CLS 320 CDI 2006 og bmw e60 550 2006 M bíl á sama tíma. Mér fannst CLS miklu þæginlegri í daglegum akstri og rosa skemmtilegur þrátt fyrir það að bmwinn var líka rosagóður og með kraftinn. En allaveganna CLS 550 "AMG" VS BMW 550 "M" þá myndi ég allan daginn skella mér á bensan. Langaði líka að bæta því við víst þeir tala um 3línuna coupe þá ég átti seinasta sumar 2007 320i coupe Hardtop. Hann fullkomnaði mig fyrir utan kraftinn, og hartop var líka mjög mikið að gefa og geðveikt hvernig þetta hardtop virkar og hvað það var snöggt að fara í skottið og öfugt. Eftir að hafa átt hann hefur mig alltaf langað í m3 e93 eða 335 e93, alveg eins og ég átti steingráan á m6 19" felgum. Þannig eina sem vantaði hjá mér var lækkun og krafturinn og já líka möst að hafa iDrive það lookar hrikalega, var ekki með slíkan skjá.
CLS eru frægir fyrir lága bilanatíðni
SteiniDJ wrote:Jón Ragnar wrote:Arianit wrote:Veit ekki afhverju, en ég myndi fá mér CLS bens með amg pakkanum semsagt útlitinu. Er á slíkum nema dísel en ekki með amg pakkanum samt og búinn að vera á honum undanfarin 2 ár. Sportlegur, virkar fínt hjá mér en hvað þá ef þú færð þér cls 500 eða 550 eins og þeir eru flestir þarna uti í usa. ssk, stórt skott, hinsvegar bara 4 manna, ekkert eitthvað rosalegt viðhald né bilanatíðni. Átti þennan CLS 320 CDI 2006 og bmw e60 550 2006 M bíl á sama tíma. Mér fannst CLS miklu þæginlegri í daglegum akstri og rosa skemmtilegur þrátt fyrir það að bmwinn var líka rosagóður og með kraftinn. En allaveganna CLS 550 "AMG" VS BMW 550 "M" þá myndi ég allan daginn skella mér á bensan. Langaði líka að bæta því við víst þeir tala um 3línuna coupe þá ég átti seinasta sumar 2007 320i coupe Hardtop. Hann fullkomnaði mig fyrir utan kraftinn, og hartop var líka mjög mikið að gefa og geðveikt hvernig þetta hardtop virkar og hvað það var snöggt að fara í skottið og öfugt. Eftir að hafa átt hann hefur mig alltaf langað í m3 e93 eða 335 e93, alveg eins og ég átti steingráan á m6 19" felgum. Þannig eina sem vantaði hjá mér var lækkun og krafturinn og já líka möst að hafa iDrive það lookar hrikalega, var ekki með slíkan skjá.
CLS eru frægir fyrir lága bilanatíðni
Var þetta kaldhæðni? Þekki þessi bíla lítið.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Raggi M5 wrote:Hvað keyptiru svo ??? It´s been a year
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests