Grauturinn wrote:Sælir, óska eftir drifskafti fyrir stóra drifið í e36 ef eitthver lumar á svoleiðis
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Grauturinn wrote:Sælir, óska eftir drifskafti fyrir stóra drifið í e36 ef eitthver lumar á svoleiðis
Geri ráð fyrir að það sé ekki sama lengd,,, ssk /// bsk
og eða hvaða vél osfrv
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Verður að vita hvaða kassa og drif þú ert með upp á lengdina, nema þú viljir bara eitthvað skapt og láta svo stytta/lengja það
Grauturinn wrote:Er með m30 kassa og kúplibgu hvernig drifskaft fæ ég við það?
srr wrote:Grauturinn wrote:Er með m30 kassa og kúplibgu hvernig drifskaft fæ ég við það?
M30 kassa???
Grauturinn wrote:srr wrote:Grauturinn wrote:Er með m30 kassa og kúplibgu hvernig drifskaft fæ ég við það?
M30 kassa???
Jebb!
srr wrote:Úr hvaða bíl kom hann og hvernig ætlaru að möndla M30 kassa á einhvern mótor í E36
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:srr wrote:Úr hvaða bíl kom hann og hvernig ætlaru að möndla M30 kassa á einhvern mótor í E36
Segi það sama

Grauturinn wrote:Alpina wrote:srr wrote:Úr hvaða bíl kom hann og hvernig ætlaru að möndla M30 kassa á einhvern mótor í E36
Segi það sama
Já heyrðu hann ruglaðist eitthvað, það er bara original m52 kassi, það var sagt mér síðan áðan að mér vantaði 1512mm drifskaft væri snilld ef eitthver ætti !
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests