Jæja þá lét verða af því að kaupa m5 og setti ég 328 upp í þennan m5, kannast margir við hann og númerið á honum er UO948
e34 M5 3.6l
S38B36 sem gera 311hp
árg 1991
Keyrður hjá mér núna c.a 234þ
Úr því að ég seldi 328 felgulausan og fékk m5 felgulausan og ég átti bbs style 5
rauðar, þannig ég neyddist til þess að setja þær undir og var það MJÖG umdeilt, mér persónulega fannst það ekkert mega flott enda voru engin dekk á felgunum heldur

Sumum fannst þetta flott og sumum ljótt...flestum samt ljótt
Síðan hafði ég samband við Danna v8 í kef því að mig vantaði felgur vegna þess að ég varð endilega að prófa tækið og sprengdi dekk á bbs

og hann lét mig fá þessar fínustu M-Contour felgur sem ég var að fýla í drasl og ákvað að kaupa af honum felgurnar
Þegar ég keypti bílinn þá voru klossarnir að framan alveg búnir þannig ég keypti nýja OEM

klossa í BL og fékk þá á þrusu góðu verði! Þannig hann er kominn með nýja klossa að framan, sem er bara gott
Þannig að í dag lýtur hann svona út:
Afsakið lélegar símamyndir, verður að duga.

Það sem er á næstunni er semsagt gírkassinn, hann er ekki sá allra besti. Þannig núna í september ætlar DanniV8 að aðstoða mig við að rífa kassann úr bílnum áður enn ég bomba honum í geymslu 30. Sept
Síðan ég keypti bílinn hef ég keyrt hann c.a 3100km og hann hefur verið eins prúður og hægt er að vera, hef líka tekið ágætlega á honum

ég dýrka bílinn alveg, sá allra besti sem ég hef átt!
Dagskrá
1.Gírkassi -
Komið2.Kúpling
Komið3.Laga ryð
Komið3.Sprautun coming up

Öll undirvinna á boddý nánast búin

Kemur virkilega vel út
Vonandi helst þetta allt eftir
Kv