fart wrote:Það hefði verið gaman að meika bíladaga, en ég næ því ekki. Of stuttur tími nema maður sofi hjá einhverjum tollara.
kemur hann ekki í land á mánudagskvöldið ?
fart wrote:Það hefði verið gaman að meika bíladaga, en ég næ því ekki. Of stuttur tími nema maður sofi hjá einhverjum tollara.
Fastcar wrote:Til lukku með þetta kallinn, þetta setur aukna pressu á mann að bæta ákveðnu í bílahópinn. Eftir að hafa ekið talsvert á E39 M5 væri það understatement ef að ég segði ekki að þú átt mikið í vændum - talsvert mikið.Væri ekki hissa á því að konan væri farinn að kvarta yfir mikilli yfirvinnu hjá þér eftir að þú setur hann á götuna. Enn og aftur til hamingju - svona á að gera hlutina.
Jss wrote:Fastcar wrote:Til lukku með þetta kallinn, þetta setur aukna pressu á mann að bæta ákveðnu í bílahópinn. Eftir að hafa ekið talsvert á E39 M5 væri það understatement ef að ég segði ekki að þú átt mikið í vændum - talsvert mikið.Væri ekki hissa á því að konan væri farinn að kvarta yfir mikilli yfirvinnu hjá þér eftir að þú setur hann á götuna. Enn og aftur til hamingju - svona á að gera hlutina.
Þú bara drífur í að gera slíkt hið sama.
force` wrote:ég held að skipið komi bara alltaf á mánudegi,
og ef svo er, þá nærðu þessu alveg ef þú ert með ALLA pappíra
reddí, og ferð um leið og hann kemur í land til að fá fylgipappírana
og getur tollað hann á þriðjudag, ertu búinn að panta bílnúmerin á hann ?
kemst á bíladaga ef þú ert jafn skipulagður og ég
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests