bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 431 posts ]  Go to page Previous  1 ... 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29  Next
Author Message
PostPosted: Tue 16. Jul 2013 14:21 
Formúlubílstjóri

Náði smá áfanga í gær :) Hjólaði 14,7km í vinnuna @ 30:25 í gærmorgun og 13,7km úr vinnunni eftir 12 tíma vakt @ 28:36 skv. strava.com.

Þetta er í fyrsta skiptið sem ég næ að fara í og úr vinnu á innan við 1 klst. Búinn hjóla 2.500km (nánast allt í og úr vinnu) á einu ári...

Ég er virkilega ánægður með Specialized Sirrus hjólið sem ég keypti í fyrra. Frábært alhliða hjól :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Jul 2013 14:30 
Formúlubílstjóri

þetta er fínn tími :thup:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Jul 2013 20:02 
Formúlubílstjóri

Ég er alveg orðinn hooked. Tók t.d. Rauðavatn-Skálafell-Rauðavatn núna eftir vinnu. 50,6km á 2klst og 12mín. Fór reyndar aðeins lengra en Skálafell...þ.e. fór alveg "efst" á mosfellsheiðina.

Það verður að viðurkennast að ég sé eftir því að hafa keypt fjallahjól. Hefði viljað fara í 700 (28") eða 29" trek fx eða svipað. Næsta hjól sem ég kaupi verður ekki með framdempara (þó að þessi sé læsanlegur í stýrinu)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Jul 2013 23:12 
Rallýbílstjóri

Ég er búinn að vera að fara þrisvar í viku uppí heiðmörk á stígana þar,hrikalega gaman...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Jul 2013 00:13 
Formúlubílstjóri

heiðmörk er awesome. nema jú ég mæli ekki með að rúlla eftir hrauninu þarna

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Jul 2013 10:53 
Formúlubílstjóri

Ég þarf að fara að setjast aftur á fjallahjólið, hef hjólað á því einu sinni eftir Bláa lónið og þá bara smá hring eftir leguskipti. Maður reynir kannski að kíkja einhverja túra í sumarfríinu.

Mér finnst bara svo gaman að rúlla á racer eða öðru sem rúllar vel á malbiki og taka góða króka í/úr vinnu, enda fer ég alveg að detta í 7000km á síðustu 12mánuðum.

Logi wrote:
Náði smá áfanga í gær :) Hjólaði 14,7km í vinnuna @ 30:25 í gærmorgun og 13,7km úr vinnunni eftir 12 tíma vakt @ 28:36 skv. strava.com.

Þetta er í fyrsta skiptið sem ég næ að fara í og úr vinnu á innan við 1 klst. Búinn hjóla 2.500km (nánast allt í og úr vinnu) á einu ári...

Ég er virkilega ánægður með Specialized Sirrus hjólið sem ég keypti í fyrra. Frábært alhliða hjól :thup:

Flottur tími, hvaða leið ertu að hjóla sem bíður upp á svona góðan meðalhraða? :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Jul 2013 19:30 
Formúlubílstjóri

eftir að ég fór að hjóla svona mikið í gegnum 101 þá skil ég götuhjólin vel. mér finnst bara svo gaman að geta smashað bara beint inn í næsta runna og tekið shortcuts inn á milli.

einn stígur sem ég dúndra dáldið er frá hólahverfinu (einbýlishúsunum) sem eru í hlíðini fyrir ofan elliðárstífluna, þar liggur alveg vel hlykkjóttur snarbrattur stígur frá húsunum og niður að húsinu hjá sæla fornbílakalli

annars væri fjallahjóla hittingur í heiðmörkinni snilld, ég er ný sestur á hjólið aftur eftir flugið. 10 rokkstig á hjólið mitt fyrir að hafa þolað þetta

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 21. Jul 2013 07:49 
Formúlubílstjóri

jæja eftir mánuð af því að liggja uppí sófa og bryðja bólgueyðandi er það komið gott. ákvað að taka smá "píp test" rífa sig upp eld snemma, illa sofinn og banana í smettið og beint út,
finnst stundum gott að taka tímann þegar maður er í slæmu dagsformi og leiðinda veðri og ekkert að vinna með manni.

skellti mér klukkan tæplega 7 í morgun, í alveg hífandi mótvindi og úrhellir.

select í efra breiðhollti- KFC í mosó
rétt rúmir 12km
32 mín
meðalhraði rétt slefar yfir 20km/klst

tel mig eiga ca: 5 mín inni

leiðin er ca: niður select-bakkahverfi-elliðarárdalur-árbær-grafarhollt-vesturlandsvegur, allt eftir stígum, aldrei á götuni

þetta er alveg brilliant leið þannig. mikil fjölbreytileiki og nokkrar langar aflíðandi brekkur sem pumpa aðeins upp í lærvöðvunum.

er bara nokkuð sáttur. sjáum svo tímann þegar ég verð kominn til baka :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Jul 2013 18:25 
Formúlubílstjóri

Góðan daginn spjallverjar :) ég og krakkarnir erum á klakanum í sumarfríi og það er elsti bróðir minn og hans fjölskylda líka.
Við voruð að pæla í að taka Fimmvörðuhálsinn að hluta til núna um helgina, ég hlaupandi og hann hjólandi en þar sem að hann býr í Svíþjóð vantar okkur hjól handa kappanum. Hann er þrælvanur hjólreiðamaður og síðasta rúntur hjá honum var rétt tæplega 300km langur.

Getið þið bent mér á góðar leigur ef slíkt finnst hérna heima án þess að það kosti morð og handleggi eða finnast menn hérna inni sem vilja athuga að lána honum hjól? Að sjálfsögðu þarf hjólið að vera með fjöðrun (framgaffall að minnsta kosti) og bremsur þurfa auðvitað að vera góðar.

Veit ég svo vel að þetta er bjartsýni í heimsklassa en veit að það finnst talsvert af góðum gæjum hérna á spjallinu.

Vert að taka fram að bróðir minn er 42 ára barnalæknir sem hefur engin plön um að slasa sig eða hegða sér eins og bjáni. Full ábyrgð tekin og ef eitthvað skemmist þá er það á hans kostnað.

It´s a long shot :) en ef það er einhver þarna úti þá má senda mér EP hérna inni.

Með fyrirfram þökk !

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Jul 2013 22:38 
Formúlubílstjóri

Fórum tveir eftir vinnu og tókum Reykjavík - Þingvellir - Reykjavík = 100 km. Báðir á fjallahjólum. Enduðum í 4 klst og 12 mín með meðalhraða upp á 24 km/h. Mótvindurinn á leiðinni til baka gekk næstum fram af mér dauðum. Mæli samt eindregið með þessu! Ég er kominn með algjöra dellu fyrir því að sigra svona vegalengdir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Jul 2013 00:36 
Formúlubílstjóri

Hjólaði rétt í þessu frá skíðaskálanum í Hveradölum, inn dalinn og eitthvað norður eftir. Komum síðan niður Reykjadalinn, en er í slöppu hjólaformi, komst að því, þetta hafðist þó með bros á vör, 26 km, slatta hækkun með dassi af brölti. Þetta er alveg sweet svæði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Jul 2013 13:53 
Formúlubílstjóri

djöfull ertu öflugur kristján. engar smá vegalengdir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Jul 2013 20:55 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:

Takk fyrir það... Þetta var svona viss múr sem ég vildi rjúfa. Stefni einmitt á Reykjadalinn á næstunni. Einhver hér sem mælir með einni leið frekar en annari? Hvernig er best að tækla þetta?

Thrullerinn...nú endaðir þú væntanlega í Hveragerði ef þú fórst Reykjadalinn. Hvernig fóru þið til baka?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jul 2013 11:03 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
íbbi_ wrote:

Takk fyrir það... Þetta var svona viss múr sem ég vildi rjúfa. Stefni einmitt á Reykjadalinn á næstunni. Einhver hér sem mælir með einni leið frekar en annari? Hvernig er best að tækla þetta?

Thrullerinn...nú endaðir þú væntanlega í Hveragerði ef þú fórst Reykjadalinn. Hvernig fóru þið til baka?

Húkkað far eða hent í leigubíl, það hefur verið venjan..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jul 2013 11:38 
Getawaybílstjóri

Við höfum yfirleitt farið á tveimur bílum, hent einum niður á N1 í Hveragerði og keyrt svo uppá Ölkelduháls.

Skemmtileg leið.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 431 posts ]  Go to page Previous  1 ... 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29  Next

All times are UTC