Hardcore fyrir veskið líka
En frábært að sjá þetta gerasr hægt og hljótt
srr wrote:Alltaf hardcore þegar menn fjárfesta í oem í BMW fornbíla.
Hardcore fyrir veskið líka![]()
En frábært að sjá þetta gerasr hægt og hljótt
sh4rk wrote:En ég verslaði samt ný frambretti á út úr B&L 2005 fyrir 50000 kall minnir mig
sh4rk wrote:Já nkl, minnir að þeir voru búnir að liggja með brettin hjá sér síðan 1997 or sum
srr wrote:sh4rk wrote:Já nkl, minnir að þeir voru búnir að liggja með brettin hjá sér síðan 1997 or sum
E28 hurðarnar nýju sem ég fékk í B&L árið 2008,,,,,höfðu legið þar síðan 1990, voru merktar Bílaumboðið
Þær tvær (framhurðir b/m) kosta eflaust um 200 þús kr stk núna.
Ekkert smá gott að eiga þær ennþá
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

en það varð bara að hafa það og ég fékk Davíð hjá Eðalbílum til þess að koma og aðstoða mig við að tíma vélina rétt inn, en þá gerðist það óhapp að flipinn á heddpakkningunni sem stendur út undan heddinu brotnaði af öðru megin og tókum við Davíð bara þá ákvörðum að kippa heddunum af og gera þetta bara almennilega og skipta um heddpakkningar ásamt að yfirfara heddin sem Einar Óli gerði fyrir mig, en ég ákvað að taka stangar og höfuðlegur líka og vera þá bara með solid mótor þegar þetta er allt komið saman, enda á þessi bíll ekkert annað skilið 

Fatandre wrote:http://forums.bimmerforums.com/forum/showthread.php?2054975-M60-very-important!

Angelic0- wrote::thup: M60/62 er goodshit!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
birkire wrote:Vel gert !
Hvaða málningu notaðirðu fyrir allt silfurlitaða ? Kemur mjög vel út
Users browsing this forum: No registered users and 106 guests