Yellow wrote:Hann er orðinn BARA fallegur hjá þér![]()
Danni wrote:Glæsilegur!
Takktakk
Yellow wrote:Hann er orðinn BARA fallegur hjá þér![]()
Danni wrote:Glæsilegur!

Yellow wrote:Bara gaman að sjá uppáhalds project Bílinn sinn með berum augum uppá braut![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Ég er ennþá mest hissa á því, að ég er ekki frá því að amber ljósin séu að setja flottasta svipinn á hann að mínu mati, sjaldgæft að sjá svartan með amber, og örugglega eini Mtech-inn sem ég man eftir með amber ljósum, gefur honum sérstakan svip
rockstone wrote:Setti Beinskiptingu í þennan á laugardag. Þrennt eftir.
1. Plata rafkerfið að hann sé í Park/N til að hægt sé að setja í gang. Einhver sem kann ráð við því?
2. Tengja bakkskynjara. Einhver sem kann ráð við því?
3. Það er stærri flangs á drifinu sem fer í drifskaptið á bsk bílnum og get ég því ekki notað drifið sem er í bílnum mínum nú þegar, nema ég geti sett flangsinn á milli? Flangsinn er væntanlegafastur við pinion í drifinu, fokkast stillingin á drifinu ef ég losa flangsinn af?
sh4rk wrote:rockstone wrote:Setti Beinskiptingu í þennan á laugardag. Þrennt eftir.
1. Plata rafkerfið að hann sé í Park/N til að hægt sé að setja í gang. Einhver sem kann ráð við því?
3. Það er stærri flangs á drifinu sem fer í drifskaptið á bsk bílnum og get ég því ekki notað drifið sem er í bílnum mínum nú þegar, nema ég geti sett flangsinn á milli? Flangsinn er væntanlegafastur við pinion í drifinu, fokkast stillingin á drifinu ef ég losa flangsinn af?
Tekur pöggið sem skiptirinn er tengdur við og finnur út hvaða vírar eru park eða N
Og varðandi flangsinn á drifinu þá hafa sumir fært þá á milli án vesens en krumphólkurinn getur skemmst og þá þarf að skipta um hann og stilla upp á nýtt
Get sent þér myndir hvernig ég fór að því að plata bílinn með P/N þegar ég breytti í bsk ásamt því að tengja bakkljósin
rockstone wrote:sh4rk wrote:rockstone wrote:Setti Beinskiptingu í þennan á laugardag. Þrennt eftir.
Tekur pöggið sem skiptirinn er tengdur við og finnur út hvaða vírar eru park eða N
Og varðandi flangsinn á drifinu þá hafa sumir fært þá á milli án vesens en krumphólkurinn getur skemmst og þá þarf að skipta um hann og stilla upp á nýtt
Get sent þér myndir hvernig ég fór að því að plata bílinn með P/N þegar ég breytti í bsk ásamt því að tengja bakkljósin
Það væri eðalbdae@simnet.is
sh4rk wrote:rockstone wrote:sh4rk wrote:rockstone wrote:Setti Beinskiptingu í þennan á laugardag. Þrennt eftir.
Það væri eðalbdae@simnet.is
sendi 2 eða 3 á þig og vona að þetta hjálpi eitthvað
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests