jæææja langt síðan seinast
hlutir sem ég hef dundað mér í:
keypti 6 angel eyes magnara eða eitthvað til að eiga/selja því þetta er drasl og alltaf að bila

keypti dekk á felgurnar mínar
225/35 að aftan á 10" og 205/40 að framan á 8.5"
lækkaði hann nánast í neðstu stöðu að framan og frekar neðarlega að aftan og smellti felgunum undir
kem allavega ekki puttum á milli neinsstaðar sem er fínt og get ekki tekið neinn farþega afturí
keypti mér ///M diffuser á afturstuðarann og þá er ég kominn með full ///M Tech hringinn fyrir utan afturstuðarann en þeir eru nánast alveg eins og ég tými ekkki að kaupa þannig

Tengdi 400w hátalara afturí og fékk mér glæsilegan CD spilara með skjá og svaka system
Þá bara eina sem er eftir að láta sprauta nokkra hluti á bílnum, svo skelli ég ///M sílsunum á hann þegar búið er að sprauta bílinn og þá , ásamt skottlipppinu
fer í sprautun í lok Júní eða fljótlega í Júlí að öllum líkindum

þarf svo að kaupa mér flottan endakút á pústið, skipta um spyrnufóðringar að framan, henda undir afturstellinu með diskabremsum og stóra drifinu
svo í í lok sumars LSD og/eða Blásarakitt sem éger búinn að finna að utan, það gengur nú líklegat upp ef allt heppnast með vinnuna hjá mér í sumar.
hérna eru myndir og já ég kemst ekki á bíladaga því miður

felgur komnar undir

búið að lækka nánast í botn

svo diffuserinn, nennti ekki að keyra frá bílskúrnum fyrir myndina