Danni wrote:Hvernig er með þá sem ætla að fara á föstudeginum? Mæta í KFC mosó fyrir 12 og leggja af stað á slaginu?
Tja, ekki alveg á slaginu, skulum gefa mönnum smá tíma til að mæta. Annars hljómar KFC mosó mjög vel.
Danni wrote:Hvernig er með þá sem ætla að fara á föstudeginum? Mæta í KFC mosó fyrir 12 og leggja af stað á slaginu?
sosupabbi wrote:Danni wrote:Hvernig er með þá sem ætla að fara á föstudeginum? Mæta í KFC mosó fyrir 12 og leggja af stað á slaginu?
Tja, ekki alveg á slaginu, skulum gefa mönnum smá tíma til að mæta. Annars hljómar KFC mosó mjög vel.
hallurs wrote:Ef að það er laust pláss í bíl hjá eitthverjum á fimmtudaginn væri snilld að fá að fljóta með.
Borga auðvitað með í bensíni.
sosupabbi wrote:Danni wrote:Hvernig er með þá sem ætla að fara á föstudeginum? Mæta í KFC mosó fyrir 12 og leggja af stað á slaginu?
Danni wrote:sosupabbi wrote:Danni wrote:Hvernig er með þá sem ætla að fara á föstudeginum? Mæta í KFC mosó fyrir 12 og leggja af stað á slaginu?
Þurfum samt að setja eitthvað deadline á hvenær við leggjum af stað. Getum ekki beðið endalaust eftir einhverjum sem gæti seinkað.. 12:45?
Jökull94 wrote:Danni wrote:sosupabbi wrote:Danni wrote:Hvernig er með þá sem ætla að fara á föstudeginum? Mæta í KFC mosó fyrir 12 og leggja af stað á slaginu?
Þurfum samt að setja eitthvað deadline á hvenær við leggjum af stað. Getum ekki beðið endalaust eftir einhverjum sem gæti seinkað.. 12:45?
Sjáum bara hvernig stemmarinn verður og hvenær menn eru að klára að mæta, ef enginn mætir milli 12:15 og 12:30 þá leggjum við bara af stað 12:30 (þó ég geri nú ekki ráð fyrir því)
Annars verða menn sem mæta örlítið of seint bara að gefa hressilega í og ná okkur..
Stefnir allt í topp mætingu, ég og Konni(Civic) töldum saman þá sem við vissum um að ætluðu að mæta á kfc í mosó 12:00 og það voru á bilinu 12-15 bílar svo geri ég nú ráð fyrir að það séu fleyri sem ég þekki ekki sem mæta líka þannig þetta verða sennilega um 20 bílar í samfloti sem er bara í lagi !!
Kv. gaurinn sem er að deyja úr spenningi!

Páll Ágúst wrote:Jökull þeir eru að tala um að fara á föstudeginum, við ætlum á fimmtudeginum

srr wrote:Og já, ef einhver ætlar sér að brjóta öxla eða verða bensínvana,,,,,,,,þá ætla ég að taka með mér norður:
1 lítinn e36 öxul
1 lítinn e36 öxul sem er soðinn við 188mm flangs,,,,s.s. hægt að redda ef stór brotnar
1 bensíndæla f/ E36
1 bensíndæla f/ E34
1 bensíndæla f/ E32

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests