Spurningin er hvort það sé hægt að aftengja mótorinn og setja svona latch (veit ekki hvað íslenska orðið er) á hana í staðin og hafa hana bara manual þannig? er á sedan

srr wrote:Ertu búinn að prufa emergency sexkantinn til að opna topplúguna ?

srr wrote:Þú tekur niður coverið sem topplúgutakkinn er í, notar flatt skrjúfjárn til að koma því úr/til hliðar.
Svo á topplúgumótornum sjálfum er gat í drifinu á honum fyrir sexkant.
Sá sexkantur á að vera í verkfærasettinu á flestum bílunum, en oft vantar hann.
Svo með að stinga sexkantinum í drifið á mótornum og snúa, þá er hægt að opna hana á báða vegu.
S.s. að snúa í aðra áttina opnar hana upp og hina áttina opnar hana inn í þakið.
Getur komist að því þannig hvort að mótorinn sjálfur sé bilaður ef þú nærð auðveldlega að opna og loka topplúgunni.
Sérð hérna á minni myndinni hvar sexkanturinn fer í,,,
srr wrote:Ég á til allavega heilt topplúgulok og svo fer ég að rífa e36 sedan í næstu viku sem er með rafmagnstopplúgu.
Er lúgan hjá þér nokkuð ennþá kíttuð niður sem gæti hindrað það að hún opnist?
Bjaddnis wrote:srr wrote:Ég á til allavega heilt topplúgulok og svo fer ég að rífa e36 sedan í næstu viku sem er með rafmagnstopplúgu.
Er lúgan hjá þér nokkuð ennþá kíttuð niður sem gæti hindrað það að hún opnist?
Já hún er það, en þegar ég ýti á lúgutakkann heyri ég ekkert í mótornum.. ætti ég ekki að heyra hana rembast?

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:Svona í ljósi þess að lúgan var kíttuð, þá væri hugmynd að athuga drenrör. Ef þau eru stífluð þá er mjög líklegt að það leki inní bíl.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 15 guests