arntor wrote:sh4rk wrote:Eigum við 7ueigendur ekki bara að fara í samfloti á föstudeginum
![]()
![]()
Það líst mér vel á. fæ vonandi frí í vinnunni á föstudeginum þannig að hvenær sem er á föstudegi hentar mér.
Ég er meira en til í það
arntor wrote:sh4rk wrote:Eigum við 7ueigendur ekki bara að fara í samfloti á föstudeginum
![]()
![]()
Það líst mér vel á. fæ vonandi frí í vinnunni á föstudeginum þannig að hvenær sem er á föstudegi hentar mér.
sosupabbi wrote:arntor wrote:sh4rk wrote:Eigum við 7ueigendur ekki bara að fara í samfloti á föstudeginum
![]()
![]()
Ég er meira en til í það
AronT1 wrote:Aron123 wrote:Jökull94 wrote:AronT1 wrote:Ég og Páll ágúst förum 13 Juni á 2stk E36, fyrripart dags
Þá rúlla ég með ykkur !!
ég er game
Glæsilegt!
Einhverjir fleiri sem vilja joina E36 lestina 13 Júní?
thorsteinarg wrote:AronT1 wrote:Aron123 wrote:Jökull94 wrote:AronT1 wrote:Ég og Páll ágúst förum 13 Juni á 2stk E36, fyrripart dags
Þá rúlla ég með ykkur !!
ég er game
Glæsilegt!
Einhverjir fleiri sem vilja joina E36 lestina 13 Júní?
Ég !
sh4rk wrote:Eigum við 7ueigendur ekki bara að fara í samfloti á föstudeginum
![]()
![]()
dingus wrote:sh4rk wrote:Eigum við 7ueigendur ekki bara að fara í samfloti á föstudeginum
![]()
![]()
Væri alveg til í að rúlla með þér Siggi en ég verð kominn á Akureyri helgina áður, þannig að ég verð víst að fara einn
sh4rk wrote:dingus wrote:sh4rk wrote:Eigum við 7ueigendur ekki bara að fara í samfloti á föstudeginum
![]()
![]()
Væri alveg til í að rúlla með þér Siggi en ég verð kominn á Akureyri helgina áður, þannig að ég verð víst að fara einn
Hahahah ekki málið Berti, en þú hefur nú Maríu með þér
En annars þyrftiru að hafa þinn bíl allan við til að halda í við okkur hina þegar við förum að metast hver sé á sprækasta bilnum![]()
![]()

ANDRIM wrote:fer norður um leið ég er búin að setja rauða uppá bílafluttningar bílinn hjá kjara

birkire wrote:ANDRIM wrote:fer norður um leið ég er búin að setja rauða uppá bílafluttningar bílinn hjá kjara
afhverju keyrirðu ekki bara ?

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests