Omar_ingi wrote:Raggi M5 wrote:þetta er ógeðslegt !
á sá gaur líka 4 dyra E36 M3-inn með 3,2 ?
What, Hvaða bíll er það? PIC
http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlimir/jss/jss_M3/
Gamli jss.
Omar_ingi wrote:Raggi M5 wrote:þetta er ógeðslegt !
Yellow wrote:Það er eins og þetta sé rúllað hjá honum
bErio wrote:Yellow wrote:Það er eins og þetta sé rúllað hjá honum
Haa?
Mér persónulega er byrjað að lýtast betur og betur á hann þvi oftar sem ég sé hann

Yellow wrote:bErio wrote:Yellow wrote:Það er eins og þetta sé rúllað hjá honum
Haa?
Mér persónulega er byrjað að lýtast betur og betur á hann þvi oftar sem ég sé hann
Vanalega þegar menn rúlla bílana sína þá mála þeir allt á í þeim lit sem þeir nota
bErio wrote:Yellow wrote:bErio wrote:Yellow wrote:Það er eins og þetta sé rúllað hjá honum
Haa?
Vanalega þegar menn rúlla bílana sína þá mála þeir allt á í þeim lit sem þeir nota
Sýndist þér að maðurinn hafi rúllan M5inn hjá sér?

íbbi_ wrote:já. ég hefði gaman af því að sjá þig gera betur áður en þú ferð að skjóta í kaf það sem aðrir eru að gera. ert þú búinn að mála þinn M5?
þessi m5 er þrælflottur, TE723 þ.e.a.s, ég myndi sverta ansi margt aftur á honum, en hann beri betur samlita lista í þessum hvíta lit en mörgum öðrum lit, Imola rauði er t.d að samsvara sér mun verr

íbbi_ wrote:já. ég hefði gaman af því að sjá þig gera betur áður en þú ferð að skjóta í kaf það sem aðrir eru að gera. ert þú búinn að mála þinn M5?
þessi m5 er þrælflottur, TE723 þ.e.a.s, ég myndi sverta ansi margt aftur á honum, en hann beri betur samlita lista í þessum hvíta lit en mörgum öðrum lit, Imola rauði er t.d að samsvara sér mun verr

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Danni wrote:Omar_ingi wrote:Raggi M5 wrote:þetta er ógeðslegt !
http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlimir/jss/jss_M3/
Gamli jss.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests