Þetta verður sennilegast ein aumasta auglýsinginn hérna inni á kraftinum enda er ég strax farinn að sjá eftir þessu
En hef semsagt ákveðið að selja dótið mitt ef viðunandi peninga tilboð fæst.
Þeir eða þær sem hafa alvöru áhuga á þessu tæki er vinsamlegast bent á að hafa samband við mig símleiðis í síma 8647009 til að fá frekari upplýsingar.
Stg. verð er kr 1.750.000.-
Þetta er orðinn 23 ára gamall bíll og auðvitað er altaf eitthvað sem betur mætti fara til að gera bílin alveg 100%
Það er nú samt ekki mikið sem ég get fundið að bílnum en ég veit þó um þetta:
Mætti renna af fram diskum nötra svoltið þegar bremsað er niður úr miklum hraða (ath samt nánast nýjir diskar boraðir og rákaðir ásamt nýjum klossum)
Þarf að laga jörð í hitamæli bílsins (Eðal bílar eru búnir að greina vandan: skynjari virkar fínt og mælir virkar fínt en það er lélegt samband við jörð og því hreyfist mælirinn ekki)
Ég skipti um miðstöðvar element í bílnum fyrir nokkrum mánuðum og þegar ég sett þetta saman fór eitthvað úrskeiðis svo stilli hnapparnir fyrir heita og kalda loftið eru ekki í sambandi svo bíllin blæs altaf jafn heitu - en þetta er smá atriði og ekki mikið mál að laga kostar ekkert nema smá tíma (taka í sundur og aftur saman) þetta hefur bara ekki pirrað mig þess vegna er ég ekki búinn að þessu.
Það er ein og ein smá dæld (grjót beglur) á bílnum svo hann væri fínn ef hann færi í smáréttingar til að fá hann renni sléttan