býð svo uppa pizzu og kók eftir verkið !
Aron123 wrote:má maður velja áleggið á pizzuna þá ?
ingvargg wrote:Aron123 wrote:má maður velja áleggið á pizzuna þá ?
matt fa meat n cheese

íbbi_ wrote:ertu samt grínlaust að biðja einhvern um að skipta um vél í bílnum þínum fyrir pizzasneið og kók?
ef þú finnur einhvern máttu láta hann fá númerið mitt, hef nóg af verkefnum handa honum

íbbi_ wrote:já ég vona raunverulega að einhver veiti þér hjálparhönd,
ástæðan fyrir því að ég set samt fram svar í kaldhæðni er sú að mótorskipti í 750 bíl er verk sem menn hafa yfirleitt rukkað ansi háar tölur fyrir, ég veit það því að ég tók ásamt öðrum að mér slíkt verk.
íbbi_ wrote:já ég vona raunverulega að einhver veiti þér hjálparhönd,
ástæðan fyrir því að ég set samt fram svar í kaldhæðni er sú að mótorskipti í 750 bíl er verk sem menn hafa yfirleitt rukkað ansi háar tölur fyrir, ég veit það því að ég tók ásamt öðrum að mér slíkt verk.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:já ég vona raunverulega að einhver veiti þér hjálparhönd,
Tek heilshugar undir með Íbba,,,,,
ps,, um daginn varstu með ALLT á hreinu varðandi viðgerð á M70,,, fór eitthvað úrskeðis ??
ingvargg wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:já ég vona raunverulega að einhver veiti þér hjálparhönd,
Tek heilshugar undir með Íbba,,,,,
ps,, um daginn varstu með ALLT á hreinu varðandi viðgerð á M70,,, fór eitthvað úrskeðis ??
vélin er handónýt, það fór úrskeðis, ventill brotinn og búinn að detta í brunahólfið og líklega rústað allt sem það getur , einn rocker armur er brotinn og ventillinn þar líklega boginn, kertaþræpirnir junk, farinn úr tíma og heddpakkningin farin og örugglega markt fleira

íbbi_ wrote:
þetta er ótrúlega lík niðurstaða því sem einhver sagði mér fyrir löngu síðan þegar ég skoðaði bílinn nokkur ár) en svo seldist hann alltaf og næsti eigandi sagði hann svo alltaf vanstilltan eða hvaða smáhlutur sem það átti að vera
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests