íbbi_ wrote:maður þarf að vanda valið þegar maður stífar þessa bíla,
ekkert coiloverhatur í gangi og ekkert bull, en þessir bílar höndla ekki mjög vel að vera of lágir/stífir í akstri hérna, botnflöturinn á þessu er svo mikill að maður getur lent í furðulegustu aðstæðum með þá sitjandi á maganum, verða svo frekar leiðinlegir mjög stífir,
ég persónulega færi í gorma/dempara heldur en coilovera, gætir jú farið bara beint í rándýra fully adjustable coilovera og stillt þá perfect, en mig grunar að það hafi ekki verið planið, þá eru gormarnir mikið ódýrari til að prufa sig áfram eða skipta um skoðun eftir á
Vilmar wrote:Þegar ég keypti lækkunargorma í minn, þá var sagt big nono við gormum að aftan, nema að taka selfleveling draslið úr sambandi, fer eitthvað rosa illa með demparana eða eitthvað þannig, þannig að ég lækkaði hann bara að framan, og það var big mistake, ég endaði með að leggja honum yfir veturinn og keypti mér annann bíl til að druslast á því þetta var eins og snjóplógur, rakst allstaðar niður og var bara eintóm óhamingja
Dannii wrote:Vilmar wrote:Þegar ég keypti lækkunargorma í minn, þá var sagt big nono við gormum að aftan, nema að taka selfleveling draslið úr sambandi, fer eitthvað rosa illa með demparana eða eitthvað þannig, þannig að ég lækkaði hann bara að framan, og það var big mistake, ég endaði með að leggja honum yfir veturinn og keypti mér annann bíl til að druslast á því þetta var eins og snjóplógur, rakst allstaðar niður og var bara eintóm óhamingja
Þetta selfleveling er ekki í 740 held ég , það var í 750 hjá mér og mér var eimitt bent á að lækka hann bara að framan en það varð aldrei neitt úr þvi, en planið er að leggja bílnum yfir veturinn hvort sem er.

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests