bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 06:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 530 posts ]  Go to page Previous  1 ... 32, 33, 34, 35, 36  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Mon 06. May 2013 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svezel wrote:
. Þetta er nú bara væl í mér, ég er bara orðinn svo nískur að ég dauðsé eftir hverri krónu í þessa helv. bílabúðinga.


Afhverju þá að eiga bíl, :P

það er hægt að tak BARA marga leigubíla ,, vs rekstrarkostnaður á bíl

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 00:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Drífðu þig nú að selja þennan bíl svo að einhver fái nú að njóta hans, þú virðst allavega ekki hafa nokkurn áhuga á að keyra hann né eiga.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 11:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Dreymdi í nótt að ég hefði selt bílinn og Stebbi var að skamma mig...hef aldrei vaknað eins leiður á ævinni :lol:

Held að málið sé bara að fara að keyra þetta, maður verður bara þunglyndur að horfa á þetta rykfalla í skúrnum. Langar helst bara að gera hann meira stock aftur (hækka, setja orginal pústið undir o.s.frv.) og fá mér annað drif. Spurning hvort 3.46 væri ekki fínt upgrade úr 3.15, frekar en 3.64 eða 3.25?

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 11:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Breyttu drifinu. Engu öðru

Hann er flottur svona lár.

Ekki vera svona gamall kall :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Mjórri afturdekk, hækkann, xenon delete og miðjukerfið aftur undir.

Mönnum á fertugsaldri fer ekki að keyra um á svona götuskrapara með hávaðapúst og strumpa xenon. :tease:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 11:46 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Do it!

Þessir bílar eru frábærir daily þegar þeir eru stock :D

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 13:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
///M wrote:
Do it!

Þessir bílar eru frábærir daily þegar þeir eru stock :D


Verð að vera sammála gömlu mönnunum varðandi þessar stock pælingar. Miklu skemmtilegra að njóta þess að keyra frábæran bíl án þess að þurfa sífellt að vera með lífið í lúkunum þegar maður keyrir yfir smá holur, hraðahindranir eða gangandi vegfarendur.

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 13:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Já slamm tíminn minn er líklega liðinn, kann alveg að meta lúkkið sem fylgir lágum bílum en þetta má ekki vera þ.a. maður sé með stanslausar áhyggjur af því hvað er framundan.

Nú er spurningin hvaða hlutfall maður á að sækjast eftir, 3.15 drifið er bara of hátt fyrir íslenskar aðstæður og gerir 1.gírinn of langan. Sýnist á töflunni sem ég henti upp að 3.46 væri ágætis málamiðlun þó 3.64 sé eflaust ansi skemmtilegt.

Image

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Áhuga á station diesel bil?

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 15:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svezel wrote:
Já slamm tíminn minn er líklega liðinn, kann alveg að meta lúkkið sem fylgir lágum bílum en þetta má ekki vera þ.a. maður sé með stanslausar áhyggjur af því hvað er framundan.

Nú er spurningin hvaða hlutfall maður á að sækjast eftir, 3.15 drifið er bara of hátt fyrir íslenskar aðstæður og gerir 1.gírinn of langan. Sýnist á töflunni sem ég henti upp að 3.46 væri ágætis málamiðlun þó 3.64 sé eflaust ansi skemmtilegt.

Image


Af öllum hlutföllum sem ég hef testað eða séð þá er 3.64 alveg besta overall drifið ef þú ert með 0.81 5gír.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 15:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Svezel wrote:
Já slamm tíminn minn er líklega liðinn, kann alveg að meta lúkkið sem fylgir lágum bílum en þetta má ekki vera þ.a. maður sé með stanslausar áhyggjur af því hvað er framundan.

Nú er spurningin hvaða hlutfall maður á að sækjast eftir, 3.15 drifið er bara of hátt fyrir íslenskar aðstæður og gerir 1.gírinn of langan. Sýnist á töflunni sem ég henti upp að 3.46 væri ágætis málamiðlun þó 3.64 sé eflaust ansi skemmtilegt.

Image


Af öllum hlutföllum sem ég hef testað eða séð þá er 3.64 alveg besta overall drifið ef þú ert með 0.81 5gír.


Núna er ég með 3.64 undir E30 hjá mér með M52B28, held ég sé bara með orginal kassann við þennan mótor.

Mér finnst einmitt drifið vera heldur lágt. Ég er alveg að krúsa á 3100-3200 snúningum á 100 í 5.gír.

Segi reyndar ekki að hröðunin sé ekki skemmtileg, en fyrsti gírinn er asskoti stuttur.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 16:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
gstuning wrote:


Af öllum hlutföllum sem ég hef testað eða séð þá er 3.64 alveg besta overall drifið ef þú ert með 0.81 5gír.


5.gír er 1:1 hjá mér en ég er eiginlega farinn að hallast að 3.64, það er svosem alveg nóg að fara í 100 í 2.gír

gunnar wrote:

Núna er ég með 3.64 undir E30 hjá mér með M52B28, held ég sé bara með orginal kassann við þennan mótor.

Mér finnst einmitt drifið vera heldur lágt. Ég er alveg að krúsa á 3100-3200 snúningum á 100 í 5.gír.

Segi reyndar ekki að hröðunin sé ekki skemmtileg, en fyrsti gírinn er asskoti stuttur.


Hvað ertu á stórum dekkjum? 3.15 drif er kannski bara optimal fyrir þig :wink:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Svezel wrote:
gstuning wrote:


Af öllum hlutföllum sem ég hef testað eða séð þá er 3.64 alveg besta overall drifið ef þú ert með 0.81 5gír.


5.gír er 1:1 hjá mér en ég er eiginlega farinn að hallast að 3.64, það er svosem alveg nóg að fara í 100 í 2.gír

gunnar wrote:

Núna er ég með 3.64 undir E30 hjá mér með M52B28, held ég sé bara með orginal kassann við þennan mótor.

Mér finnst einmitt drifið vera heldur lágt. Ég er alveg að krúsa á 3100-3200 snúningum á 100 í 5.gír.

Segi reyndar ekki að hröðunin sé ekki skemmtileg, en fyrsti gírinn er asskoti stuttur.


Hvað ertu á stórum dekkjum? 3.15 drif er kannski bara optimal fyrir þig :wink:


Ég er á 225/45/R17 að aftan.

Ég á 3.23 drif úr E34 sem planið var að nota. Þarf að setja nýja læsingadiska í drifið hjá mér hvort sem er.

Allt saman pælingar.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 18:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það er ástæða fyrir 3.15 drifinu,,, 1:1 í 5. gír

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW Z3 M-Roadster
PostPosted: Tue 07. May 2013 18:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
En ég á helling af drifum......... 3.91 x 2 non lsd

og svo á ég hlutföll,, 3.64 :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 530 posts ]  Go to page Previous  1 ... 32, 33, 34, 35, 36  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group