Yellow wrote:Þessi er BARA flottur hjá þér Gannli![]()
Hlakka til að sjá þennan sleikja skólaplanið
takk já hann mun gera það einhvern tíman
Yellow wrote:Þessi er BARA flottur hjá þér Gannli![]()
Hlakka til að sjá þennan sleikja skólaplanið

srr wrote:Og er soggreinin mín komin á vélina þína semsagt?
Ef svo er, þá væri nú allt í góðu að láta mann vita þar sem þið eruð með þetta í láni frá mér.

Saevartorri2412 wrote:þá er þetta allt loksins að smella saman númerin koma á föstudaginn þá bara eftir að fara með bílinn í skoðun get ekki beðið (æfingarakstur,haha) vil þakka skúla ( srr ) fyrir að bjarga mér með soggrein annars væri bíllinn enþá inni skúr
srr wrote:Saevartorri2412 wrote:þá er þetta allt loksins að smella saman númerin koma á föstudaginn þá bara eftir að fara með bílinn í skoðun get ekki beðið (æfingarakstur,haha) vil þakka skúla ( srr ) fyrir að bjarga mér með soggrein annars væri bíllinn enþá inni skúr
Það kemur alltaf betur og betur í ljós,,,,að það má ekki henda neinu

Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertiman

Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertiman
Yellow wrote:Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertiman
Okkur báðum saman

Saevartorri2412 wrote:Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertimanYellow wrote:Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertiman
Okkur báðum saman
það er vel hægt að gera það en það er nú samt 7mánuðir í bilprofið þannig

Yellow wrote:Saevartorri2412 wrote:Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertimanYellow wrote:Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertiman
Okkur báðum saman
Ég skal keyra

Saevartorri2412 wrote:Yellow wrote:Saevartorri2412 wrote:Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertimanYellow wrote:Aron123 wrote:þú verður að bjóða mér rúnt einhvertiman
Okkur báðum saman
Ég skal keyra
ekki séns

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests