Ég á Bmw E90 330i 06 M hlaðinn hérna í Grikklandi er í námi þar. Og það var klesst á mig kyrrstæðan fyrir ca mánuði síðan er tryggður frá A-Ö enn þarf að greiða tjónið sjálfur og fæ það síðan endurgreitt. Málið er að það keyrt á mig af vespu á ca 40kmh og ég var kyrrstæður er með E90 M3 framstuðara á bílnum sem ég lét panta fyrir mig og hjólið lenti á framstuðaranum fyrir neðan hægra ljósið. Og hann átti að vera klár á laugardaginn og síðan í dag fæ ég skilaboð frá gæjanum sem er að gera við bílinn minn sem vinnur fyrir breytingarfyrirtæki.
" Also about your car the parts which destroyed is for the steering and it is very dangerous to give you if I don’t change. Also the dealer said that this part doesn’t have in Greece and he ordered from Germany and we must wait for this."
Þegar tjónið varð þá skynjaði tölvan í bílnum eina var að hann væri eineygður gult ljós. Ekki rautt ljós og ekkert varðandi neitt annað semsagt minor damage. Og hann er að tala um að panta rándýra varahluti frá þýskalandi til að eflaust að fá meiri peninga úr mér. Vespann kom ekki nálægt hjólabúnaðinn er með myndir af skemmdonum enn kann ekki að setja þær inn , vantar ykkar álit.

Fyrirfram þakkir
BMW höfðingjar