íbbi_ wrote:
jú það er hægt að nota venjulegu skiptinguna, eftir því sem ég kemst næst
en þær eru hinsvegar mjög ólíkar, gírhlutföllin í henni eru alveg custom,
ventlaboddýið er sér,
fleyri diskar í henni.
sér converter líka.
svo er alpina skiptingartölva.
ég er búinn að finna skiptingu til að nota úr 328 bíl. og var planið að skella henni í meðan ég laga alpina skiptinguna
ég bar það undir Bjarka (eðalb) og hann taldi hana alveg ganga, en skaut á að bíllinn myndi ganga frá henni á no time þar sem það væri búið að styrkja kúplingarnar í alpina skiptinguni, og hún væri samt ekki að halda
bíllinn minn kom frá bmw sem ósamsettur 330, en B3 er hinsvegar byggður á 328. og það munar 90hö á b3 og 328.
væntanlega verður hann líka full lággíraður, alpina skiptingin er væntanlega hærra gíruð þar sem bíllinn er með lægra endahlutfalli en standart bílarnir, en er samt frekar hágíraður yfir höfuð ef eitthvað er, tæpir 2þús rpm@ 100km/h
Ekki að ég rengi,, en ertu viss að skiptingin sé CUSTOM..
Mér er sagt að þetta sé 330 skipting i einu og öllu,,,,,,,,,,,
http://www.thealpinaregister.com/downloaden kassarnir eru eitthvað pínu öðruvísi !!!
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."