bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Sælir,

Er að skoða það að setja Style 63 felgur undir Z4 hjá mér. Framfelgan vegur 18 kg (afturfelgan 12 kg) á meðan flestar Z4 felgur fara ekki yfir 12 - 13 kg. Haldið þið að þetta muni hafa mikil áhrif á aksturseiginleika bílsins?

Image

Hér eru svo Style 63.

Kv, Steini

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Þær tölur sem ég hef heyrt um þyngd á þessum felgum eru víst ekki alveg 100% áreiðanlegar. Spjallþráður á Z4-forum segir að þær séu 12 kg, að framan og aftan...

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 02:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
http://www.tirerack.com/wheels/tech/tec ... techid=108

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 03:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já það meikar lítinn sens að framfelgan sé 6kg þyngri en afturfelgan þar sem afturfelgan er breiðari. fyrir utan að ég held að 18kg fyrir álfelgu sé nú full mikið.

fjaðrandi vikt hefur gríðarleg áhrif á bílinn, hvort sem það kemur að aksturseiginleikum eða afli.

önnur staðreynd er hinsvegar sú að þorri ökumannna aka aldrei nálægt neitt af þeim mörkum sem yrðu til þess að munurinn myndi nokkurntímann breyta neinu fyrir þá.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 07:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ef þessar felgur eru svona þungar mun það hafa veruleg áhrif á hröðun og bremsun (og þá eyðslu).

Sannleikurinn er t.d. sá með E60M5 að "tjúnaðir" Hartge/Hamann bílar á 20-21" felgum voru jafnvel seinni af stað en ótjúnaður á OEM 19".

Svona lagað hefur meira að sejga þeim mun minna afl sem bíllinn hefur, og þeim mun verri bremsur.

Almennt er eina ástæða þess að menn setja stærri felgur á bíla í t.d. mótorsporti sú að menn vilja koma stærri bremsum undir bílinn. Lægri prófíll hefur að vísu slatta að segja í brautarakstri en samt ekki nóg til að réttlæta stærri felgur þar sem að bíllinn verður meiri sleði með þeim.

Þyngd á dekkjum skiptir svo líka máli :alien:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Já, þessi þyngdarskekkja meikar lítinn sens (6 kg til og frá). Ætla að vigta felgurnar þegar ég hef tíma til og staðfesta þetta sjálfur.

Einn á Z4-forum sagði mér að hann hafði tekið að stýrið væri aðeins þyngra, en eyðsla og afl virtist vera alveg það sama. Svo er þetta líka hrikalega flott undir Z4! :mrgreen:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 12:49 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Las einhverstaðar að þumalputtareglan samkvæmt Porsche væri sú að 1kg unsprung weight = 7kg sprung weight.

Þannig að ef að þú værir að bæta við 6kg per dekk, þá samsvaraði það því að þyngja bílinn um 168kg. Slatti.



En hvort þetta er satt veit ég ekki.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 12:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
smá útidúr reyndar en on topic, en ef menn vilja raunverulega sjá hvað unsprungt weight hefur, þá sést það grínlaust best á reiðhjóli. ég update-aði gjarðir og dekk í mega lightweight og munurinn var gríðarlegur.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 15:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Næs :) þetta eru reyndar 4,8s held ég..

Image

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 17:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Thrullerinn wrote:
Næs :) þetta eru reyndar 4,8s held ég..

Image


Þetta eru prefacelift felgur (4.6is)

En ef við pælum ekki í þyngdinni heldurðu að þetta verði huggulegt undir honum?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 17:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Já, ég held að Z4 pulli þessar felgur gífurlega vel! Svolítið mixed álit á þessu reyndar, en við því er að búast þegar svona tilraunastarfsemi á sér stað.

Hér er lélegt photoshop sem ég gerði á mínum:

Image

Hér er einn sem bjó til betra mockup en mitt:

Image

Það er engin leið til að vera 100% nema að maður prófi. Í versta falli þá eru þær of þungar og ég neyðist til að selja þær áfram. Efa að þetta verði vandamál m.v. það sem ég hef verið að lesa (þyngdarmunurinn á OEM Z4 felgum og þessum er víst mjög lítill, vel undir 1 kg) en einn vildi meina að þyngdardreifingin í þeim gæti verið öðruvísi til að þær virki betur off-road.

Ég er samt viss um að þetta verði fallegra en núverandi gangur (þó fínn sé).

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Apr 2013 21:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Eru engar ac schnitzer felgur á lausu?

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Apr 2013 01:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Go for it, þetta snarlúkkar :thup:

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Apr 2013 20:54 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
http://balangproject.wordpress.com/2010 ... ghtweight/

Fyrir tilviljun rakst ég á grein sem snertir á þessu.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Apr 2013 21:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ppp wrote:
http://balangproject.wordpress.com/2010/07/04/option-high-rigidity-vs-lightweight/

Fyrir tilviljun rakst ég á grein sem snertir á þessu.


:thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group