Í þessari viku fór ég í hringferð um landið....
Hófst ferðin í Keflavík og strunsuðum fyrst austur fyrir fjall að ná í Galant 96 og GMC trukk 88árg...
Ferðin var farin á E36 316i, og gekk alveg snuðrulaust fyrir sig alla leið að víkurskarði, en þar valt BMW-inn... farþegar slösuðust lítillega þrátt fyrir 5 veltur og fóru þau með flugi heim morguninn eftir...
Þá ætluðum við að sækja Civic-inn sem að ég var að kaupa á AK, en hann var ekki orðinn ferðafær svo að við skildum hann eftir og sendum hann með flutningabíl suður í næstu viku...
Lögðum af stað heim og héldum að við værum safe... nema hvað... að þá kemur Írskur ferðamaður á Ford Kouga á fleygiferð (ágiskun væri 120+kmh) neðan af öxnardalsheiði, skrikar um allan veg (greinilega að reyna að hægja á sér) og stefnir svo beint framan á mig... ég ætla fyrst að skjóta mér útaf "réttu megin" en tek fljótlega eftir því að hann stefnir útaf sömu megin svo að ég reyni að fara yfir á öfuga akgrein en þá rekast bæði framhornin okkar saman og ég kasta honum beint framan á bíl sem að ók á eftir mér í sömu stefnu...
Áreksturinn var vægast sagt harður og þetta var mjög vont...
Hérna er t.d. mynd af Galantinum sem að var að aka á eftir mér;

GMC-inn sem að ég var á er sennilega minnst laskaður, en samt óökuhæfur...
Ég á samt ennþá Civic EM1.... verst að hann er bara á AKUREYRI og það er ekki sjéns að ég nenni þangað aftur í bráð

Samt... 180.000kr spent... og ekkert af dótinu sem að átti að sækja komið heim, nema B20C mótorinn úr Hondunni